ข่าว

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินเซเว่น คาดเป็นผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรบุกเดี่่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ได้เงินสดกว่า 2 ล้านบาท ตำรวจระดมชุดสืบสวนเร่งไล่ล่า เชื่อคนร้ายน่าจะเป็นผู้หญิงเพราะรู้ว่าเงินสดเก็บในร้านช่วงสิ้นเดือน

 

2 กรกฎาคม 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2562  ได้เกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาชุมชนบ้านโพธิ์ รหัส 6225 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา   

 

 

โดยคนร้าย 1 คน คาดว่าอายุประมาณ 20-30 ปี สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมหมวกกันน๊อกแบบเต็มใบ ใส่เสื้อแจ๊กเก็ตสีเข้ม เดินเข้ามาภายในร้านแล้วชักอาวุธมีดออกมาข่มขู่พนักงานของร้าน ก่อนชิงเอาทรัพย์สินซึ่งเป็นเงินสดจำนวนกว่า 2 ล้านบาทภายในตู้เซฟของร้านแล้วหลบหนีไป  ซึ่งพลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ส่งชุดสืบสวนทั้งจากตำรวจภูธรภาค 3 ,ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และตำรวจภูธรจอหอ ช่วยเร่งคลี่คลายคดีนี้ 


ล่าสุด วันนี้ (2 กรกฎาคม 2562) มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย เนื่องจากดูลักษณะการแต่งกาย และลักษณะการเดินคล้ายกับผู้หญิง  ขณะนี้ชุดสืบสวนพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และกำลังเร่งติดตามตัวอยู่  เบื้องต้นเชื่อว่า คดีนี้น่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 1 คน และคนในน่าจะมีส่วนรู้เห็น เพราะคนร้ายที่ก่อเหตุรู้ความเคลื่อนไหวของทางร้านเป็นอย่างดี รวมถึง รู้ว่าทางร้านเก็บเงินสดไว้ในตู้เซฟเป็นจำนวนมาก

 

เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ทางร้านได้เก็บรวบรวมเงินสดที่ลูกค้ามาใช้บริการกันอย่างคึกคักในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และเป็นช่วงสิ้นเดือนพอดี ทำให้มีเงินสดเก็บไว้ภายในร้านเป็นจำนวนมาก ประกอบกับเป็นช่วงวันหยุด ทำให้ทางร้านไม่ได้นำเงินสดไปฝากไว้กับธนาคาร  จึงเลือกชิงลงมือก่อเหตุในช่วงเช้ามืดของวันจันทร์

    

 

 

 

 

 

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินเซเว่น คาดเป็นผู้หญิง

 

ด้านพลตำรวจตรี วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า คดีนี้มีความคืบหน้าพอสมควร ขณะนี้สอบพยานบุคคลไปแล้ว 10 ปาก ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานสักนิด มั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในเร็ววันนี้ได้อย่างแน่นอน

 

 
 
เรื่อง / ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ