ข่าว

(คลิป) ลูกซองซัลโวท้ามีของดีลงยันต์หนังเหนียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครพนม - คมข่าวทั่วไทย

 

      เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 พ.ต.อ.มานพ มั่นยิ่ง ผกก.สภ.นาแก จ.นครพนม ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน  รวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย กรณีเกิดเหตุเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2562 มีผู้ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองได้รับบาดเจ็บสาหัส ใกล้กับบริเวณบ้านเลขที่ 63 หมู่ 7 ต.สีชมพู โดย ร.ต.อ.สุรศักดิ์ สิงห์คะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาแก ได้ประสานงานกับหน่วยกู้ชีพ 1669 พร้อมตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบ นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก  ทราบชื่อภายหลัง  นายธนูธรค์ แสนสุภา อายุ 36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 7 ต.สีชมพู ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าหน้าอกและลำตัว  ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืนลูกซองสีฟ้า  จำนวน 4 นัด ตกอยู่  จึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า มีศักดิ์เป็นพี่เขยของผู้บาดเจ็บชื่อ นายพนาวรรณ เมืองสุวรรณ อายุ 40 ปี  ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

 

 

 

(คลิป) ลูกซองซัลโวท้ามีของดีลงยันต์หนังเหนียว

 

 

 

(คลิป) ลูกซองซัลโวท้ามีของดีลงยันต์หนังเหนียว

 

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายพนาวรรณพี่เขยกับนายธนูธรค์น้องเมีย เคยมีปัญหาทะเลาะเรื่องส่วนตัวในครอบครัวบ่อยครั้ง จนกระทั่งล่าสุดทั้งน้องเมียและพี่เขยมีปากเสียงทะเลาะกันอีก พร้อมท้าทายจะทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน จากนั้นนายพนาวรรณพี่เขยข่มขู่ว่า จะไปเอาปืนมายิง น้องเมียท้าให้รีบมายิงเร็วๆ กระทั่งไม่นานพี่เขยได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในบ้านเลขที่ดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมเอาปืนลูกซองมาจ่อยิง ขณะนายธนูธรค์นั่งเล่นอยู่ใต้ถุนบ้าน ถึง 4 นัดซ้อน  จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ล่าสุดโรงพยาบาลอำเภอนาแก แจ้งอาการยังไม่ดีขึ้น  

สาเหตุเกิดจากความไม่ลงรอยกัน เพราะทั้งคู่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันคราใด ต่างคุยโวว่าก่อนหน้านี้สมัยวัยรุ่น ผ่านมรสุมดงแข้งดงปืนมาเยอะ มีอาจารย์ดีลงยันต์หนังเหนียว ป้องกันอาวุธปืนและของมีคม เลยมีการท้าทายกัน จึงเกิดเรื่องดังกล่าว โดยทางตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งหากยังไม่มีการติดต่อมอบตัว จะได้เสนอศาลออกหมายจับต่อไป

 

 

 

(คลิป) ลูกซองซัลโวท้ามีของดีลงยันต์หนังเหนียว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ