ข่าว

ท่องเที่ยวชุมชน OTOP ไฮตาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 25 มิ.ย. 2562 ณ บ้านไฮตาก หมู่ 2  ต.ลาดค่าง อ.ภูเรือ จ.เลย   นายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย   เป็นประธานในพิธีเปิด” โครงการท่องเที่ยวชุมชน OTOP นวัตวิถีบ้านไฮตาก” มีนายอมร  ภักดิ์จรุง   นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดค่าง นายเผชิญ สิงหกาญจนกุล กำนันตำบลลาดค่าง และพัฒนาการีอำเภอภูเรือ ส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนร่วมงานจำนวนมาก

 

 

 

ท่องเที่ยวชุมชน OTOP ไฮตาก

 

 

 

ท่องเที่ยวชุมชน OTOP ไฮตาก

 

 

 

โครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP  นวัตวิถีบ้านไฮตาก    เป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากให้เกิดรายได้กับชุมชน อีกทั้งเป็นการสร้างและพัฒนาบุคลากร ผู้ประกอบการ และผู้ที่เกี่ยวข้องในชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี เพื่อต่อยอดความคิดเชิงสร้างสรรค์โดยใช้เสน่ห์ ภูมิปัญญา วิถีชีวิต และวัฒนธรรมท้องถิ่นเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านกระบวนการเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ OTOP นวัติวิถี ปรับตัวสู่การพัฒนา

อีกทั้งเป็นการเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวให้มีความโดดเด่นบนอัตลักษณ์ของชุมชนท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์  เอกสารข้อมูลและผลการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวของ บ้านไฮตาก หมู่ที่ 2 ตำบลลาดค่าง อำเภอภูเรือ  จังหวัดเลย ฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นเอกสารประกอบการพิจารณาของคณะกรรมการประกวดชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีและผู้เกี่ยวข้องใช้เป็นแนวทางในการคัดเลือกชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีระดับจังหวัด และใช้ประโยชน์ในการวางแผนพัฒนา ปรับปรุงชุมชน ให้มีความพร้อมและมีศักยภาพรับรองนักท่องเที่ยวหรือผู้มาเยือนต่อไป 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ