ข่าว

(คลิป) ขอเจอก่อนหมดลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา-วันนี้ (26 มิถุนายน 2562)    ที่บ้านเลขที่ 16 ถนนหนองขาม 4 ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา คุณยายปุ๊ก ประจิตร อายุ 80 ปี  ได้นำรูปแต่งงานของลูกสาว มาร้องสื่อให้ช่วยประกาศตามหาลูกสาว ชื่อนางสาวเดือนเพ็ญ ฤทธิ์สุข อายุ 43 ปี ซึ่งหลังจากแต่งงานกับชายไทย ตั้งแต่ พ.ศ.2542  หรือเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ก็พากันไปทำงานอยู่ในรัฐชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยไม่ติดต่อกลับมาหาอีกเลย

 

 

 

(คลิป) ขอเจอก่อนหมดลม

 

 

 

(คลิป) ขอเจอก่อนหมดลม

 

 

 

ซึ่งคุณยายปุ๊ก บอกว่า  มีลูกทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 3 คน ขณะนี้อาศัยกับลูกชายคนที่ 2  ส่วนสามีได้เสียชีวิตมานานหลายปีแล้ว  ทำห่อหมกขายมีรายได้เพียงวันละ 100 บาท และเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 800 เท่านั้น ลูกคนอื่นๆต่างก็ไปมีครอบครัวกันหมด รวมถึงนางสาวเดือนเพ็ญ ซึ่งเป็นลูกสาวคนสุดท้องที่ตนคิดถึงมาก เพราะหลังจากลูกคนนี้ แต่งงานออกเรือนไปแล้ว ก็ไปทำงานต่างประเทศกับสามี  แล้วไม่ติดต่อกลับมาที่บ้านเลย 

 

 


(คลิป) ขอเจอก่อนหมดลม

 

 

 

(คลิป) ขอเจอก่อนหมดลม

 

 

 

ซึ่งถ้าลูกสาวได้เห็นข่าว ก็อยากให้ติดต่อกับมาหาแม่บ้าง เพราะตนเล่นเฟสบุ๊คหรือเล่นไลน์ โซเชียลสมัยใหม่ไม่เป็น  จึงไม่สามารถติดต่อกับลูกสาวที่อยู่ต่างประเทศได้เลย อีกทั้งญาติพี่น้องก็เสียชีวิตกันไปหลายคนแล้ว จึงรู้สึกกังวลและเป็นห่วงอย่างมาก ไม่รู้ว่าลูกสาวจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่   ตนจึงอยากเจอลูกสักครั้งก่อนหมดลมหายใจ  หากใครรู้จักหรือทราบข่าวของนางสาวเดือนเพ็ญ ฤทธิ์สุข ลูกสาวของตน สามารถติดต่อแจ้งไปได้ที่นางเพชร เกิดโมธี เพื่อนบ้าน เบอร์โทรศัพท์ 089-9174877 

 

 

 

(คลิป) ขอเจอก่อนหมดลม

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ