ข่าว

ศาลอนุมัติหมายจับกระหน่ำตีอีก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา-ความคืบหน้าเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา กรณีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามกันมาตามถนนสืบสิริ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา แล้วเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง ทำให้คนขับรถร่างกระเด็น ก่อนจะรีบลุกแล้ววิ่งหนีไป ทิ้งให้เพื่อนอีก 2 คน นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน

 

 

 

 หลังจากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 7 คน วิ่งเข้ามารุมทำร้าย 2 คนที่นอนแน่นิ่งบนพื้นถนน ใช้เก้าอี้ฟาดและไม้ทุบตี จนมีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งเห็นเหตุการณ์  รีบจอดรถแล้วเปิดประตูลงมาดู ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรีบวิ่งไปขึ้นรถหลบหนีไป ซึ่งผู้ได้รับ บาดเจ็บ 2 คน คือ นางสาว เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี มดลูกลำไส้ฉีก มีเลือดออกในช่องท้อง กระเพาะปัสสาวะแตก และศีรษะแตกหลายแห่ง แพทย์ต้องทำการผ่าตัดช่องท้อง และเย็บบาดแผลรวมกว่า 40 เข็ม และนาย บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี บาดเจ็บขาหัก และศีรษะแตก ซึ่งขณะนี้ทั้งสองคนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น 

 

 

 

ศาลอนุมัติหมายจับกระหน่ำตีอีก 2

 

 

 

ศาลอนุมัติหมายจับกระหน่ำตีอีก 2

 

 

 

บ่ายวันนี้ (22 มิถุนายน 2562) พันตำรวจโทพิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง หัวหน้าพนักงานสอบสวน ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า ขณะนี้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว 3 ราย ยังคงเหลือผู้ร่วมก่อเหตุอีกบางส่วน ล่าสุด ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 ราย คือ นายต้น ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุประมาณ 22 ปี (เสื้อสีเทา คนขวาสุด) และนายฟลุ๊ค ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุประมาณ 21 ปี (เสื้อสีส้ม คนซ้ายสุด) ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส โดยผู้ที่ถูกออกหมายจับทั้งสองคน ได้ร่วมนั่งมากับรถยนต์เก๋งซึ่งเป็นพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ และเป็นผู้ลงไปร่วมลงมือทำร้ายสาวทอมกับเพื่อน  ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามผู้ที่ร่วมก่อเหตุที่เหลือแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

 

 

 

ศาลอนุมัติหมายจับกระหน่ำตีอีก 2

 

 

 

ศาลอนุมัติหมายจับกระหน่ำตีอีก 2

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ