ข่าว

บขส. มอบวีลแชร์ถึงบันไดบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุรินทร์ - คมข่าวทั่วไทย

 

วันนี้ วันที่ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 14.00 น. นายวัลลภ ศรีสง่า นายสถานีรถ บขส.จังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยพนักงานของ บขส.(บริษัทขนส่ง จำกัด) เป็นตัวแทนของบริษัทขนส่ง จำกัด (บขส.)ได้เดินทางมายังบ้านเลขที่ 44 หมู่ 5 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ เพื่อมอบรถวิลแชร์ ให้กับ นายประดิษฐ์ สุขโข ผู้พิการจากอุบัติเหตุรถชนกันแล้วล้มป่วย เป็นพิการ เดินไม่ได้ พูดไม่ชัดมาเป็นเวลา 12 ปี และญาติได้ทำเรื่องร้องขอรถวินแชร์ไปยังกองการสื่อสารและการตลาด ของบริษัทขนส่งจำกัด (บขส.) ซึ่งทางบริษัทขนส่ง จำกัด (บขส.) ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมมอบรถวิลแชร์ให้แก่ผู้พิการทั่วประเทศ จึงได้พิจรณาให้ทางสถานีขนส่ง บขส.สุรินทร์ นำรถวิลแชร์มามอบให้

 

 

 

บขส. มอบวีลแชร์ถึงบันไดบ้าน

 

 

 

บขส. มอบวีลแชร์ถึงบันไดบ้าน

 

 

 

บขส. มอบวีลแชร์ถึงบันไดบ้าน

 

 

 

นายวัลลภ ศรีสง่า นายสถานีรถ ขบส.จังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม มอบรถวิลแชร์ให้แก่ผู้พิการที่เดินไม่ได้ ซึ่งวันนี้ได้นำมามอบให้กับนายประดิษฐ์ สุขโขผู้พิการ ถึงที่บ้าน

 

 

 

บขส. มอบวีลแชร์ถึงบันไดบ้าน

 

 

 

นางสมจิตร สันทาลุนัย แม่ของนายประดิษฐ์ บอกว่ารู้สึกทราบซึ้งในความเมตตราของบริษัทขนส่ง ที่นำรถวิลแชร์มามอบให้ลูกชายที่ป่วยจากอุบัติเหตุรถชนกัน และเดินไม่ได้มาเป็นเวลา 12 ปีแล้ว ของขอบคุณ บขส.มาก

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ