ข่าว

PEA แจง "ผัดไทค่ายมวย" แนะโหลดแอปชำระค่าไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - คมข่าวทั่วไทย

 

จากกรณีที่ นางสุพิน สิงห์ศรี อายุ 63 ปี เจ้าของร้านผัดไทค่ายมวย หน้าสถานีรถไฟนครลำปาง เขตเทศบาลนครลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง พี่สะใภ้อดีตนักมวยชื่อดัง “เบิกฤกดิ์ ปิ่นสินชัย “ ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชลกรณีร้านถูกตัดกระแสไฟฟ้าแต่หลังไปชำระค่าไฟ แต่ทางกฟภ.ปล่อยกระแสไฟฟ้าช้าข้ามวันทั้งที่รับปากว่าจะปล่อยกระแสไฟฟ้าวันเดียวกัน ทำให้ของที่แช่ในตู้เย็นเกิดความเสียหายร้านต้องเสียเวลาปิดเพื่อรอกระแสไฟทำให้ตนเกิดความเสียหายวอนอยากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปางออกมาชี้แจงและอยากให้เป็นเคสตัวอย่างนั้น

 

 

 

PEA แจง "ผัดไทค่ายมวย" แนะโหลดแอปชำระค่าไฟ

 

 

 

ล่าสุดทาง นายอุดมศักดิ์​ หิรัณยตระกูล​ ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง((PEA ลำปาง)  ได้มอบหมายให้นางอุษณา  จำจด​ หัวหน้าแผนกวิศกรรมและการตลาดตัวแทน ฯพร้อมเจ้าหน้าที่ฯเดินทางและไปชี้แจงกับ นางสุพิน สิงห์ศรี อายุ 63 ปี เจ้าของร้านผัดไทค่ายมวย หน้าสถานีรถไฟนครลำปาง โดยมีการทำความเข้าใจชี้แจงระบบการทำงานของทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปางกับปัญหาที่เกิดขึ้นซึ่งทางนางสุพิน สิงห์ศรีก็เข้าใจไม่ติดอะไรแต่ย้ำให้กรณีที่เกิดขึ้นเป็นกรณีศึกษาและเป็นเคสตัวอย่างเพื่อให้ทางไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปางได้จัดระบบด้านการบริการการทำงานของเจ้าหน้าที่และส่วนที่เกี่ยวข้องปรับปรุงการทำงานเพื่อไม่เกิดการณ์เช่นนี้อีกให้

 

 

 

PEA แจง "ผัดไทค่ายมวย" แนะโหลดแอปชำระค่าไฟ

 

 

 

 ด้านนางอุษณา  จำจด หัวหน้าแผนกวิศกรรมและการตลาดฯกล่าวว่า หลังเกิดปัญหาทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง (PEA ลำปาง) ไม่ได้นิ่งนอนใจได้มาชี้แจงกับเจ้าของร้านผัดไทค่ายมวย หน้าสถานีรถไฟนครลำปางทันทีซึ่งหลังจากชี้แจงทำความเข้าใจระบบการทำงานรวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปางได้รับฟังปัญหาและนำไปปรับปรุงเพื่อไม่ให้ปัญหาดังกล่าว ปัจจุบันเรามี แอปพลิเคชั่น PEA Smart Plusให้ผู้ใช้ไฟดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ Android และระบบ iOS โหลดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มีฟังก์ชั่นการให้บริการที่หลากหลาย อาทิ การชำระค่าไฟฟ้า คำนวณและแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าเมื่อใกล้ถึงกำหนดชำระ ขอใช้ไฟฟ้าใหม่ แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง ขอติดกลับมิเตอร์ และข่าวสารประชาสัมพันธ์ เป็นต้น gs,เหมือนยกสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)ไว้ในบ้าน

 

 

 

PEA แจง "ผัดไทค่ายมวย" แนะโหลดแอปชำระค่าไฟ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ