ข่าว

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุรินทร์ - คมข่าวทั่วไทย

 

จากกรณีนางนัชยา เจนจบ อายุ 41 ปี หมอนวดไทย อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 3 บ.ตะคร้อ ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ถูกฆ่าหั่นศพ ที่ประเทศโปรตุเกส ทิ้งหัวที่ชายหาด ชายหาด Leça da Palmeira เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยสุนัขที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวได้คาบถุงพลาสติกที่อยู่ในกระเป๋าที่ถูกนำมาทิ้งไว้ ก่อนที่จะมีคนมาพบว่ามีศีรษะของคนอยู่ในถุงพลาสติกดังกล่าว คดีสะเทือนขวัญนี้ได้ขึ้นพาดหัวข่าวหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นประเทศโปรตุเกส สาเหตุของการสังหารโหด มาจากการทะเลาะเรื่องเงินจำนวน 10,000 ยูโร ที่นำมาลงทุนทำร้านนวด ระหว่างเพื่อนร่วมหุ้นคนไทยด้วยกัน พบชิ้นส่วนเฉพาะส่วนศีรษะที่ชายหาด ที่เหลือยังไม่พบ

 

 

 

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

 

 

 

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

 

 

 

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

 

 

 

สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวและญาติพี่น้องเป็นอย่างยิ่ง หลังที่ได้ทราบข่าวเมื่อวันที่ 2 เม.ย.62 และที่สะเทือนใจไปกว่านั้นนายเมียด เจนจบ อายุ 86 ปี ผู้เป็นพ่อ ซึ่งป่วยติดเตียงมานานหลังทราบข่าวลูกสาวอาการได้ทรุด และเสียชีวิตตามไปติดๆ เมื่อ 14 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ในขณะที่นางเสย เจนจบ อายุ 76 ปี มารดาก็ล้มป่วยอีกคน เพราะเสียใจอย่างมาก ทุกครั้งที่พูดถึงลูกสาวที่เสียชีวิต ก็ได้แต่ร้องไห้

เนื่องจากลูกสาวเป็นคนดีและหาเงินมาจุนเจือครอบครัว โดยเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศเป็นเวลา 2 ปีแล้ว สำหรับเรื่องศพ ทางสถานทูตจะประสานมาทางกำนันให้ทราบอีกครั้ง ซึ่งทางญาติบอกว่าอยากจะได้ศพน้องมาทำบุญแต่มีค่าใช่จ่ายมาก ซึ่งครอบครัวก็หาเช้ากินค่ำ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้กระดูกของน้องสาวมาทำบุญที่บ้าน ถ้าเอาศพเขามาทางเราก็ไม่มีเงิน หากใครมีจิตศรัทธาหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็อยากให้เขาช่วยเหลือส่งกระดูกน้องสาวมาทำบุญที่บ้าน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

 

 

 

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

 

 

 

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

 

 

 

ล่าสุดวันนี้(19 มิ.ย. 62)ผู้สื่อข่าวได้ติดตามสอบถามความคืบหน้า ที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 3 บ.ตะคร้อ ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พบนางเสย เจนจบ อายุ 76 ปี มารดา และนางสมหวัง ใจงาม อายุ 46 ปี พี่สาวของนางนัชยา เจนจบ ผู้เสียชีวิตโดยนางสมหวัง ใจงาม พี่สาวผู้เสียชีวิต เผยว่า อยากวอนฝากทางการช่วยเร่งรัดให้ด้วย จะได้นำน้องกลับมาบ้าน สงสารยายแกร้องไห้ทุกวัน บ่นคิดถึงลูกสาวว่าเมื่อไหร่จะมาหาแม่ บางวันแกไม่กินข้าวเลยคิดถึงลูก ตนต้องชงโอวัลตินให้กิน ถึงแม้น้องจะเสียชีวิตไปแล้วเห็นแต่กระดูกก็ยังดี วันก่อนก็ได้ไปทำบุญที่วัดให้เขากับพ่อ ตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าเรื่องจะส่งกระดูกน้องกลับมา เห็นแต่พี่ชายโทรมาบอกว่าอีกประมาณ 6 เดือน เพราะตอนนี้เขาหาชิ้นส่วนที่เหลือยังไม่ครบ เป็นชิ้นส่วนท่อนล่าง ตอนนี้ผ่านมาแล้วประมาณ 3 เดือน อยากให้ทางการจับคนร้ายได้โดยเร็วและช่วยส่งกระดูกน้องสาวกลับมาบ้านเกิดไวๆด้วย ปกติถ้ามีข่าวความคืบหน้าเขาจะแจ้งมาทางกำนันตำบลช่างปี่ เพราะตนไม่มีโทรศัพท์ แต่ตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่ ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่นั่งรอกันต่อไป

 

 

 

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

 

 

 

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

 

 

 

วอนทางการช่วยนำกระดูกกลับไทย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ