ข่าว

อยู่บ้านคนเดียวเบี้ยวนัดหมอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบลราชธานี - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน  2562  พ.ต.ท.บุญมี อุไรสาย สารวัตร(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องนอน บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 5 ต.ขามเปี่ย อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยคุณธรรม 1669 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ตรวจสอบภายในห้องนอนชั้นล่าง พบนาย หนูแดง พรพรม อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง สภาพศพนอนหงาย ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีลายแดง กางขาสั้น จึงร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลตระการพืชผลชันสูตรพลิกศพ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

 

 

 

อยู่บ้านคนเดียวเบี้ยวนัดหมอดับ

 

 

 

จากการสอบถามนายสุจินดา พรพรม อายุ 24 ปีลูกชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อ มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน และความดันโลหิตสูง ต้องกินยาจากโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ แต่ยาหมดก็ไม่ได้ไปหาหมอและรับยาจากหมอโรงพยาบาลตระการพืชผลมาได้ 2 เดือนแล้ว เนื่องจากกินแต่เหล้าก็เลยไม่ไปเอายา ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้านและออกไปทุ่งนา  พอกลับมาจากทุ่งนามาเรียกพ่อแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปดูภายในห้องนอน ก็พบว่าพ่อได้นอนอยู่เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนแล้ว

 

 

 

อยู่บ้านคนเดียวเบี้ยวนัดหมอดับ

 

 

 

ด้านพ.ต.ท.บุญมี อุไรสาย กล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายน่าจะเกิดจากมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวานและความดัน ยาหมดก็ไม่ยอมไปหาหมอรวมไปถึงผู้ตายดื่มเหล้า ทำให้โรคเบาหวาน ความดันกำเริบ  จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ