ข่าว

แค้นบอกเลิกไม่ร่วมโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2562 พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา  รองผกก.สส.สภ.สบปราบ ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งหาข่าวและเบาะแสชาวบังคลาเทศพ่อค้าขายโรตีในพื้นที่อำเภอเถิน จ.ลำปาง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเอง เหตุเกิด  บ้านเลขที่ 15 บ้านจัวเหนือ ม.3 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปางซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.เถินลำปางและอำเภอใกล้เคียง ให้สังเกตุผู้ต้องสังสัยเป็นชาวบังคลาเทศและขายโรตี หากพบผู้ต้องสงสัยให้ควบคุมตัวและนำตัวมาสอบสวน 

 

 

 

ทั้งนี้เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.สส.ฯ ปฏิบัติราชการแทน ผกก.สภ.สบปราบ พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน รอง ผกก.(สอบสวน) พร้อมด้วย พ.ต.ท.พฤตินัย ไชยวรรณ์ สวป.ฯ ได้เดินทาง ตรวจสอบบ้านเลขที่ 15 บ้านจัวเหนือ ม.3 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุอุกฉกรรก์มีคนถูกฆ่าตายในบ้านหลังดังกล่าวจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง พร้อมแพทย์เวรฯโรงพยาบาลสบปราบ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบศพผู้หญิงถูกฆ่าตายสภาพนอนหงายจมกองเลือดภายในบ้านจากการตรวจสอบหลักฐาน ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนางภัทรวรรณ์ ศรีจันทร์ อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของบ้าน

 และจากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลถูกของมีคมแทงตามลำตัวหลายแผลจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนจะนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสบปราบเพื่อส่งไปผ่าพิสูจน์ต่อไป

จากการสอบสวนนางอ้อยใจ ตาวตา ญาติ นางภัทรวรรณ์ ผู้เสียชีวิตให้การว่า อยู่กินเป็นสามีภรรยยากับนายอารีเป็นแขกชาวบังคลาเทศชื่อนายอารี เป็นพ่อค้าขายโรตีทีหน้าตลาดล้อมแรด อำเภอเถิน จ.ลำปาง และไม่ได้อยู่ด้วยกัน 3-4วันนาย อารีจะกลับมาครั้งหนึ่งและเมื่อ4-5วันก่อน นางภัทรวรรณ์ได้โทรศัพท์ไปบอกเลิกกับนายอารี และบอกกว่าจะแต่งงานใหม่ทำให้นายอารีโกรธแค้นและขู่ว่าถ้ามีสามีใหม่จะฆ่าให้ตาย และเมื่อค่ำวานนี้นายอารีมาเห็น นางภัทรวรรณ์นยั่งคุยกับเพื่อนชายจึงเกิดความหึงหวงแล้วออกจากบ้านไป  

 

 

 

แค้นบอกเลิกไม่ร่วมโลก

 

 

 

จากการสอบสวนเพื่อนนายอารีทราบว่าเมื่อกลางดึกวันที่ 3 มิ.ย.2562 ได้มาส่งนายอารีมาหานางภัทรวรรณ์ ที่บ้าน คาดว่านายอารีจขะก่อเหตุและขับขี่จักรยานยนต์ของนางภัทรวรรณ์ หลบหนีไป จนกระทั่ง เมื่อเช้าที่ผ่านมาก็มีคนมาพบนางภัทรวรรณ์ ถูกฆ่าตายในบ้าน ดังกล่าวจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนนายอารีสามีชาวบังคลาเทศเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและติดตามตัวสามีชาวบังคลาเทศมาสอบสวนต่อไป  

 

 

 

แค้นบอกเลิกไม่ร่วมโลก

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ