ข่าว

เมียทิ้งค้ายาน้ำตาแตกลูกโทรหา "พ่ออยู่ไหน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครพนม - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2562 พ.ต.ท.ทวี สารกาล ผบ.ร้อย ตชด.236 รับแจ้งจากชาวบ้านตำบลนาทราย อ.เมือง จ.นครพนม ว่า มีกลุ่มผู้เสพยาเสพติดทั้งชายและหญิงมั่วสุมอยู่ในชุมชนหลายคน จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ แสงสา รอง ผบ.ร้อย ตชด.236 หัวหน้าชุดปฏิบัติการณ์ บูรณาการร่วมกับ พ.ต.ท.ดุสิต ภูหงษ์เพชร สารวัตรตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนครพนม(สว.ตม.ฯ) พ.ต.ท.มนพร ลิขิตมานนท์ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวนครพนม พ.ต.ท.อัศรายุทธ ทองลอง สารวัตรตำรวจน้ำ ส่งสายสืบลงพื้นที่หาข่าวทันที

 

 

 

เมียทิ้งค้ายาน้ำตาแตกลูกโทรหา "พ่ออยู่ไหน"

 

 

 

เมียทิ้งค้ายาน้ำตาแตกลูกโทรหา "พ่ออยู่ไหน"

 

 

 

     กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. มีหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 28 ปี เป็นชาวบ้านอ่างคำ ต.นาทราย ลักษณะตรงกับชาวบ้านแจ้งว่าเสพยา ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหมู่บ้าน จึงแสดงตนขอตรวจค้น ไม่พบยาเสพติดแต่มีอุปกรณ์สำหรับเสพยาบ้าอยู่ใต้เบาะ นำตัวไปตรวจปัสสาวะปรากฏว่าเป็นสีม่วง หญิงสาวจำนนด้วยหลักฐานจึงรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา 3 เม็ด โดยซื้อมาจากนายนิอัน เพชรนอก หรืออั๋น อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 90 หมู่ 3 บ้านโพนงาม ต.นาทราย ในราคาเม็ดละ 150 บาท เจ้าหน้าที่ไม่ผลีผลามตรวจเช็คประวัติของนายอั๋น พบพื้นเพเป็นคนอำเภอศรีธาตุ จ.อุดรธานี มาอยู่ในหมู่บ้านเพราะได้เมียเป็นคนที่นี่ จนมีลูกด้วยกันเป็นชายสองคน แต่ไม่พบมีประวัติอาชญากรรม

 

 

 

เมียทิ้งค้ายาน้ำตาแตกลูกโทรหา "พ่ออยู่ไหน"

 

 

 

 สายสืบจึงให้หญิงสาวพาไปบ้านนายอั๋นอีกครั้ง พบผู้ต้องสงสัยกำลังล้างรถจักรยานยนต์อยู่ข้างบ้าน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นค้นไม่พบยาบ้า แต่นายอั๋นมีท่าทีพิรุธลุกลี้ลุกลน ตำรวจทำทีจะโทรศัพท์ขอสุนัขทหารมาดมกลิ่น พร้อมกับบอกกับนายอั๋นว่าหากเอาสุนัขมาดมเจอยาบ้าจะติดคุกนาน ทำให้นายอั๋นกลัวจึงบอกว่ายาบ้าซุกซ่อนอยู่ในร่องคานบนหลังคาหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ปีนขึ้นไปพบวัตถุต้องสงสัยห่อด้วยกระดาษไขสีเหลือง หุ้มด้วยกระดาษสาอีกชั้น ภายในมีถุงพลาสติกสีฟ้า 6 ถุง สีชมพูปั๊มตัว A อักษรอังกฤษ 2 ถุง จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปตรวจนับอย่างละเอียดที่กองร้อย ตชด.236 เป็นยาบ้าสีส้มกลิ่นแอปเปิ้ล มีสัญลักษณ์ตอง 999 แสดงถึงแหล่งผลิตของกลุ่มว้าใต้ ทางภาคเหนือของไทย จำนวน 1,592 เม็ด   

 

 

 

เมียทิ้งค้ายาน้ำตาแตกลูกโทรหา "พ่ออยู่ไหน"

 

 

 

เบื้องต้นนายอั๋นสารภาพว่า เดิมประกอบอาชีพขายไอศครีมยี่ห้อดัง แต่รายได้ไม่พอเลี้ยงครอบครัว จึงเดินทางไปทำงานก่อสร้างที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตะวันออกกลาง ปรากฏว่าระหว่างอยู่ที่นั่นเมียนอกใจแล้วพากันหนีไปอยู่ที่อื่นกับชายชู้ ทิ้งลูกชายสองคนอยู่กับพ่อตาแม่ยาย ตนจึงเดินทางกลับมาเลี้ยงดูลูก ภายหลังพ่อตาแม่ยายล้มป่วยและเสียชีวิตทั้งคู่ ตนจึงอยู่กับลูกตามลำพังมาเป็นเวลา 7 ปีผ่านมา 

 

 

 

เมียทิ้งค้ายาน้ำตาแตกลูกโทรหา "พ่ออยู่ไหน"

 

 

 

ต่อมาเจอขาใหญ่ประจำตำบล ฉายา “ป๋อ ดอนยานาง” ชักชวนให้เป็นคนขายยาบ้าในกลุ่มวัยรุ่น ในราคาเม็ดละ 100 บาท มาขายต่อเม็ดละ 150 บาท โดยนายอั๋นอ้างว่านำเงินมาเลี้ยงดูลูก ซึ่งกิจวัตรประจำวันจะต้องขับรถ จยย.ไปส่งลูกที่โรงเรียน เย็นก็ไปรับกลับ ระหว่างนั้นก็มีเสียงโทรศัพท์ดังเข้ามือถือของนายอั๋น ซึ่งเป็นเบอร์ของลูกชาย เจ้าหน้าที่จึงให้นายอั๋นคุยกับลูก ลูกชายถามว่า”พ่ออยู่ไหนทำไมไม่ไปรับผม” นายอั๋นตอบว่าพ่อไม่ว่างไปธุระ พรุ่งนี้จะไปหานะ ขณะคุยนายอั๋นก็ปล่อยโฮร่ำไห้ บอกให้ลูกดูแลตัวเองดีๆ เป็นคนดีอย่าเกเรเดี๋ยวพ่อกลับมา ก่อนจะกดมือถือทิ้งแล้วก้มหน้าสะอึกสะอื้น เจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปปลอบโยน ซึ่งนายอั๋นบอกว่าสำนึกผิดในสิ่งที่ตนทำแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกแล้วส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายป๋อดอนยานางขาใหญ่หลังทราบว่าลูกถูกจับกุมก็หลบหนีออกจากหมู่บ้านไปแล้ว

 

 

 

เมียทิ้งค้ายาน้ำตาแตกลูกโทรหา "พ่ออยู่ไหน"

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ