ข่าว

รวบเสพขยายผลจับเอเย่นต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครพนม - คมข่าวทั่วไทย

 

           วันที่ 22 พ.ค.  2562 เวลา 12.00 น. ร.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ แสงสา รอง ผบ.ร้อย ตชด.236 หัวหน้าชุดปฏิบัติการณ์ รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่านายลัญจกร ปาปะไพร บ้านเลขที่ 303 หมู่ 10 ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม และ นายพีระพงษ์ กอนหล่ม บ้านเลขที่ 345/2 ถนนเฟื่องนคร เขตเทศบาลเมืองนครพนม มีพฤติการณ์เสพยาบ้า และเมื่อหลังเสพจะมีอาการก้าวร้าวโวยวาย ชาวบ้านจึงชี้เบาะแสแก่สายสืบ จากนั้นได้ประสาน พ.ต.ท.ดุสิต ภูหงส์เพชร สารวัตรตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนครพนม(สว.ตม.ฯ) พ.ต.ท.มนพร ลิขิตมานนท์ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวนครพนม และสุนัขทหารจากกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี เข้าจับกุมบุคคลทั้งสองขณะนั่งเสพยาบ้าอยู่ในห้อง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 4 เม็ด  เจ้าหน้าที่ตำรวจนำทั้งสองเค้นสอบถึงยาบ้าที่นำมาสูบ จึงสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากจากนายศักดิ์สิทธิ์ จินาพร อายุ 39 ปี ที่อยู่ 24/1 ถนนกลางเมือง ชุมชนหนองบึกทุ่ง เขตเทศบาลเมืองนครพนม

 

 

 

รวบเสพขยายผลจับเอเย่นต์

 

 

 

รวบเสพขยายผลจับเอเย่นต์

 

 

 

     เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปยังบ้านเลขที่ดังกล่าว พบนายศักดิ์สิทธิ์นอนอยู่บนเตียงหน้าบ้าน  จึงแสดงตนขอตรวจค้น พบยาบ้าซุกอยู่ใต้ที่นอนบนเตียง บรรจุอยู่ในขวดพลาสติก นำออกมานับต่อหน้าผู้ต้องหาได้ 212 เม็ด ซึ่งนายศักดิ์สิทธิ์รับสารภาพว่าขายยาบ้าให้นายลัญจกรจริงในราคาเม็ดละ 400 จากนั้นได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ต่อว่าได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายอำนาจ แย้มผล อายุ 32 ปี ที่อยู่ 21/2 ถนนสารภาณนิมิต ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม โดยทำงานเป็นพนักงานขายในห้างสรรพสินค้าอุปกรณ์ก่อสร้าง ถนนบายพาส บ้านน้อยหนองเค็ม    

 

 

 

รวบเสพขยายผลจับเอเย่นต์

 

 

 

ชุดจับกุมจึงเดินทางไปพบผู้จัดการห้างดังกล่าว พร้อมแสดงตนให้ทราบ ก่อนจะให้เรียกตัวนายอำนาจมาพบที่ห้องทำงาน ซึ่งนายอำนาจเจอหน้าตำรวจก็หน้าซีดเผือด สารภาพว่าเป็นคนขายยาบ้าให้นายศักดิ์สิทธิ์จริง และรับว่ายังมียาบ้าซ่อนอยู่ในลิ้นชักที่บ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปสอบสวนขยายผลต่อที่กองร้อย ตชด.236 ระหว่างนั้นมีโทรศัพท์เข้ามาสั่งยาบ้าจากนายอำนาจอีก เจ้าหน้าที่จึงสวมรอยตามไปจับกุม แต่คนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน 

 

 

 

รวบเสพขยายผลจับเอเย่นต์

 

 

 

นายอำนาจรับว่าได้ยาบ้ามาจากเพื่อนที่เป็นคนฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน นำมาซอยย่อยแบ่งขาย 200 เม็ด ราคา 8,000 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นหรือเพื่อนสนิท ส่วนนายศักดิ์สิทธิ์หลังรับยาบ้าจากนายอำนาจก็จะใช้เครดิต เอาไปขายก่อนแล้วค่อยจ่าย อ้างเหตุที่ต้องขายยาบ้าเพราะเมียเพิ่งตั้งท้องได้ 3 เดือน ต้องการหาเงินไว้ในการคลอดลูก หลังบันทึกการจับกุมแล้วนำผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

รวบเสพขยายผลจับเอเย่นต์

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ