ข่าว

รวบทำร้ายสาวโอเกะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - คมข่าวทั่วไทย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่ นางสาววริศรา หรือทีม ทาแว่น อายุ38ปี  ชาวต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พนักงานเสริฟร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในอำเภอแม่เมาะ ถูกทำร้ายร่างกายจนร่างกาย  มีบาดแผลที่ศรีษะ ใบหน้า ปากฉีก หน้าบวมฟกช้ำ มีเลือดไหลออกไม่สวมใส่เสื้อผ้าและพบรถจักรยานยนต์ของนางสาววริศราถูกทิ้งไว้ข้างอ่างเก็บน้ำ ก่อนจะถูกหามส่งโรงพยาบาลแม่เมาะ และถูกนำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เหตุเกิดเมื่อวันที่16พ.ค.2562 ที่ผ่านมา

 

 

 

รวบทำร้ายสาวโอเกะ

 

 

 

หลังจากทางร.ต.ท.อนรรฆสิต กลิ่นจำปี รอง.สว.(สอบสวน)สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยาน  โดยเฉพาะนางสงค์ ทาแว่น ซึ่งเป็นแม่ของนางสาววริศราและเพื่อนพนักงานเสริฟร้านคาราโอเกะที่นางสาววริศรา ทำงานอยู่ เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางสาววริศรา ได้นั่งดื่มกินกับนายบอลและเพื่อน3คน  จนถึงประมาณ ตี1 จากนั้นนางสาววริศรา ได้ขับรถจยย.ออกจากร้านไปกับนายบอลและเพื่อนๆ ไปนั่งดื่มกันต่อที่อ่างห้วยทราย ก่อนที่จะมีคนมาพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ที่อ่างเห็บน้ำห้วยทราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและคาดว่านางสาววริศรา อาจขจะจมน้ำจึงประมานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่เมาะเพื่องมหาร่าง

แต่ขณะนั้นจู่ๆนางสาววริศรา ก็เดินจากสันอ่างเก็บน้ำ มาใน สภาพไม่สวมเสื้อผ้า ศรีษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ หลายแผล ใบหน้าถูกทำร้ายมีบาดแผล ปากฉีก หน้าบวม ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้าย มีเลือดไหลออก จึงรีบนำตัวส่ง รพ.แม่เมาะ และ ไม่สามรถจึงการใดๆได้ จึงถูกนำตัวรักษาต่อที่ โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

 

 

 

รวบทำร้ายสาวโอเกะ

 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยคือนายนิธิเบศร์ หรือบอล ยาวุฒิ อายุ24ปี ชาว ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งนั่งดื่มกินกับนางสาววริศรา มาสอบสวน จาการสอบสวนนายบอล ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายนางสาววริศรา หรือทีม จริงโดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อประมาณ1หนึ่งเศษของวันที่16 พ.ค. หลังจากนั่งดื่มกินกันที่ร้านคาราโอเกะแล้ว ได้ชวนนางสาววริศราไปนั่งกินต่อที่อ่างห้วยทราย ขณะนั่งกินกันบริเวณที่เกิดเหตุ ตนได้ถามค่ายาบ้าจากนางสาววริศรา ที่ค้างอยู่เป็นเงินจำนวน1000บาทและผ่านมา หลายเดือนแล้ว ไม่ยอมจ่ายผลัดมาตลอด ทำให้เกิดการโต้เถียงและทะเลาะวิวาทกันและตนถูกนางสาววริศราทำร้ายก่อนจึงทั้งเตะและต่อยทำร้ายร่างกายนางสาววริศราก่อนจะดึงเสื้อผ้านางสาววริศราออกและหมดสลบแน่นิ่ง

จากนั้นตนจึงนำรถจยย.ของนางสาววริศรา ไปโยนลงอ่างเก็บน้ำ เพื่อไม่ให้นางสาววริศรา ขับกลับบ้านได้ ส่วนเพื่อนชายที่นั่งดื่มกินด้วยกันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือร่วมทำร้ายแต่อย่างใด ทั้งนี้เป็นเพียงคำให้การและคำวารภาพของผู้ต้องหาเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอการตรวจร่างกายว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่อย่างไรประกอบกับคำให้การของนางสาวริศรา ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร ขณะนี้นางสาววริศรา ผู้เสียหายยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

 

 

 

รวบทำร้ายสาวโอเกะ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ