ข่าว

ร้องถนนพังนานกว่า 10 ปี วอนแก้ไข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา วันที่ 16 พฤษภาคม 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวบ้าน บ้านโนนเต็ง หมู่ที่ 5 ตำบลหนองขาม อำเภอจักราช (อ่านว่า จัก-กะ-หราด) จังหวัดนครราชสีมา ออกมาร้องเรียน หลังถนนลาดยางทางเข้าหมู่บ้าน ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อมานานกว่า 10 ปีแล้ว

 

 

 

ร้องถนนพังนานกว่า 10 ปี วอนแก้ไข

 

 

 

โดยไม่มีหน่วยงานใด เข้ามาซ่อมแซมและแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้กับชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านต่างออกมาวอนหน่วยงานภาครัฐให้การช่วยเหลือ โดย นายถวิล อดทน อายุ 85 ปี ชาวบ้าน บ้านโนนเต็ง ได้บอกว่า ถนนเส้นทางดังกล่าวชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ มานานหลายปีแล้ว ซึ่งมีระยะทางยาวเพียงแค่ 2 กิโลเมตร แต่ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาซ่อมแซม โดยถนนเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนลาดยาง อยู่ในความดูแลรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อไปยัง อำเภอห้วยแถลง และอำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์

 

 

 

ร้องถนนพังนานกว่า 10 ปี วอนแก้ไข

 

 

 

ในแต่ละวันจะมีปริมาณรถสัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝน ทำให้เกิดน้ำท่วมขังการสัญจรผ่านไปมาเป็นไปด้วยความยากลำบาก อีกทั้งในช่วงนี้ เป็นช่วงเปิดเทอม จะมีรถนักเรียนต้องใช้เส้นทางนี้ ผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก ทางชาวบ้านจึงออกมาวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลือชาวบ้านเป็นการเร่งด่วน

 

 

 

ร้องถนนพังนานกว่า 10 ปี วอนแก้ไข

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ