ข่าว

โรงตึ๊งอัด 100 ล้านรับเปิดเทอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 นางบุศรา   ชัยจันทร์ อายุ  45  ปี ผู้จัดการสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเลย    เปิดเผย "คมข่าวทั่วไทย ออนไลน์"ว่า  ประชาชนให้ความสนใจมากขึ้นกับการใช้บริการสถานธนานุบาลหรือโรงจำนำ ซึ่งเป็นที่พึ่งของประชาชนทั้งช่วงสงกรานต์ ปีใหม่  รวมทั้งช่วงจะเปิดเทอม 

 

 

 

โรงตึ๊งอัด 100 ล้านรับเปิดเทอม

 

 

 


โรงตึ๊งอัด 100 ล้านรับเปิดเทอม

 

 

 

โรงตึ๊งอัด 100 ล้านรับเปิดเทอม

 

 

 

นางบุศรา   ชัยจันทร์

 

 

 

นางบุศรา  กล่าวอีกว่า  ปี 2562 นี้ สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเลย  เราได้จัดงบประมาณรองรับไว้ที่ 100  ล้านบาทเชื่อว่าน่าจะเพียงพอ  ส่วนสิ่งของทรัพย์ที่ประชาชนนำมาจำนำส่วนใหญ่ คือ ทองรูปพรรณ เครื่องมือการเกษตร  เครื่องใช้ไฟฟ้า   ช่วงนี้มาจำนำมากกว่าไถ่ถอน ประชาชนส่วนใหญ่  คือ ผู้ปกครองที่ต้องใช้จ่ายสูงกับบุตร-หลาน ทั้งค่าใช้จ่ายด้านวัสดุ อุปกรณ์การเรียนรวมทั้งค่าบำรุง ค่าเทอม ค่าเสื้อผ้า ที่ทราบว่ามีราคาสูงขึ้น  และชาวไร่ ชาวนา ชาวสวนก็ต้องมีค่าใช้จ่ายในการลงทุนเพื่อเตรียมพื้นที่เพื่อสู่ฤดูกาลเพาะปลูก  เมล็ดพันธุ์พืช ยาปราบศัตรูพืช และปุ๋ย   เป็นต้น

"ตลอดจน  นักเรียน นักศึกษา รวมถึงผู้ประกอบการที่ขาดสภาพคล่อง    ทั้งนี้ เนื่องจากเราบริการด้วยการจัดแคมเปญปรับลดอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ  เพื่อต้อนรับเปิดเทอม 2562  คืนกำไรสูท้องถิ่น  ด้วยเงินต้นต่ำกว่า 5,000 บาทคิด 25 สต.ส่วนเกิน 5,000 ก็คิด 1 บาท /เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.- 31 พ.ค.2562 "ผู้จัดการสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเลย กล่าว

 ผู้จัดการสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเลย กล่าว  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากนี้การเปิดประมูลทรัพย์หลุดจำนำก็ยังมีความคึกคักทุกเดือนที่เราเปิดในวันเสาร์แรกของเดือนเท่านั้น สำหรับผู้สนใจทรัพย์สินที่มีคุณภาพไปใช้ แต่จะได้ในราคาต่ำกว่าท้องตลาดมาก    

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ