ข่าว

จิตอาสาเลยทำความดีด้วยหัวใจเฉลิมพระเกียรติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2  พ.ค.2562 ที่บริเ้วณสวนสาธารณะหนองคู ต.ด่านซ่้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย  จิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ เพิ่มพื้นที่สวนหย่อมและปรับปรุงสวนสาธารณะหนองคูเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ประธานในพิธี พร้อมด้วยนางสาวภูมารินทร์ คงเพียรธรรม นายอำเภอด่านซ้าย ประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

 

 

 

จิตอาสาเลยทำความดีด้วยหัวใจเฉลิมพระเกียรติ

 

 

 

จิตอาสาเลยทำความดีด้วยหัวใจเฉลิมพระเกียรติ

 

 

 

โครงการจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ เพิ่มพื้นที่สวนหย่อมและปรับปรุงสวนสาธารณะหนองคู เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูรพระราชทาน โครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ“ เราทำความดีด้วยหัวใจ” 

กิจกรรมโครงการด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ทั้งนี้โครงการจิตอาสาทำความดีเพิ่มพื้นที่สวนหย่อมและปรับปรุงสวนสาธารณะหนองคู เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีและเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยกิจกรรมประกอบไปด้วย กิจกรรม เก็บและกำจัดจอกผักกาดและผักตบชวา โดยมุ่งเน้นกิจกรรมการพัฒนาแหล่งน้ำ ปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สวนหย่อม ซึ่งในแต่ละกิจกรรม เป็นกิจกรรมสาธารณประโยชน์และที่สำคัญเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคนทุกฝ่ายต่างตระหนักและให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดของบ้านเรือนและรักษาทรัพยากรธรรมชาติในถิ่นฐานที่อยู่ของตนเอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ