ข่าว

(คลิป) พายุฤดูร้อนถล่มลำปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - คมข่าวทั่วไทย

 

       (25 เม.ย.) พลตรีสุคล  ท้วมเสน  ผบ.มทบ.32ลำปาง​ ได้สั่งการให้ จิตอาสา 904 รุ่นที่2/61 พอ.บรรจง คะวงศ์ดอน หก.กกร.มทบ.32 (2A-095) ประสานจัดกำลังพลหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง​ กำลังพล​ทบ.32,ร.17/2​  ร้อย.ฝรพ.3​  นำโดย​ พันตรีธีรวัฒน์ พรหมสุริย์  ผบ.ร้อย.ฝรพ.3​ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่อำเภองาวและอำเภอแจ้ห่ม​จังหวัดลำปาง​หลังช่วงเย็นที่ผ่านมาได้เกิดพายุลมกรรโชกในพื้นที่มีบ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหาย

 

 

 

(คลิป) พายุฤดูร้อนถล่มลำปาง

 

 

 

       จากการตรวจสอบพื้นที่ตำบลแม่สุกและตำบลทุ่งผึ้ง​  มีบ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายประมาณ30หลัง​ มีบ้านเสียหายที่บ้าน หนองกอก ม.2​  ต.แม่สุก​ เสียหายทั้งหลัง​   และบ้านกิ่ว ม.5 ,ประมาณ10หลังคาเรือน​  บ้านผาช่อ ม.8 ประมาณ 5หลังคาเรือน,บ้านศรีบุญเรือง ม.3ประมาณ 5หลังคาเรือน,บ้านศรีบุญเรืองใต้ประมาณ11 หลังคาเรือนต.แม่สุก อ.แจ้ห่มและตำบลทุ่งผึ้งหลังได้รับความเสียหายประมาณ15หลังคาเรือน

 

 

 

(คลิป) พายุฤดูร้อนถล่มลำปาง

 

 

 

       ส่วนพื้นที่ อ.งาว​ได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองในพื้นที่ จากการสำรวจความเสียหายเบื้องต้น พบความเสียหายเกิดขึ้นที่บ้านใหม่เจริญสุข ม.8 ต.หลวงใต้ อ.งาว ขณะนี้กำลังสำรวจความเสียหายในพื้นที่ อ.งาว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหายเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป(เครดิตภาพร้อย.ฝรพ.3 )

 

 

 

(คลิป) พายุฤดูร้อนถล่มลำปาง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ