ข่าว

น้ำตาซึมไม่มีเงินรักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่ 24 เมษายน 2562 ที่ บ้านเลขที่ 128 บ้านง้อ หมู่ที่ 11 ตำบลน้ำคำ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ นางสาวสันสุนีย์ จันทร์แก้ว อายุ 38 ปี เจ้าของเจ้าขนุน สุนัขแสนรู้พันธุ์ไทยลูกผสม อายุ ราว 1 ปีเศษ วันนี้ได้นำร่างของเจ้าขนุน มานอนพักในใต้ถุนบ้าน หลังจากที่พบนอนหายใจระทวยอยู่บริเวณหน้าบ้าน มีเลือดไหลนองพื้นถนน และเมื่อตรวจสอบดูพบว่ามีรอยบาดแผลตรงหลังบริเวณคอ ดูแล้วก็มั่นใจว่า คงถูกของมีคม หรือมีดฟันลงไปที่ด้านหลังคอ จนได้รับบาดเจ็บหนักขนาดนี้

 

 

 

ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ตื่นแต่เช้าเพื่อไปตลาดว่า เมื่อช่วงตอน 04.00 น. พบเห็นเจ้าขนุนวิ่งไล่เห่ากลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์มาเร่งเครื่องส่งเสียงดังผ่านหน้าบ้านไปมาหลายรอบ จากนั้นเสียงก็เงียบไป ทั้งเสียงเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ และเสียงเห่าของเจ้าขนุน สุนัขแสนรู้ตัวนี้ และพอรุ่งสางก็มาพบว่านอนแน่นิ่ง หายใจระทวยอยู่ข้างถนนหน้าบ้าน จึงอุ้มเจ้ามาในบ้าน ตอนแรกจะนำไปพบหมอรักษาสัตว์ที่ในตัวเมือง แต่ตนไม่มีเงินเลย ครั้งก่อนที่เคยถูกทำร้ายบาดเจ็บคราวที่แล้ว พาไปรักษาหมดเงินไป 2,000.-บาท เมื่อสองเดือนก่อน ตอนนี้ไม่มีเงินแล้ว แต่นำยาเหลือง ยาแดง ยาทาบาดแผลคนมาเท มาทาให้ ก็ยังพบว่านอนหายในระทายตลอดเวลา หวั่นจะไม่รอด แต่ไม่รู้จะทำเช่นไร

 

 

 

น้ำตาซึมไม่มีเงินรักษา

 

 

 

น้ำตาซึมไม่มีเงินรักษา

 

 

 

นางสาวสันสุนีย์ จันทร์แก้ว เล่าว่า เมื่อเช้าตื่นมาไม่พบเจ้าขนุน ซึ่งปกติทุกเช้าเจ้าขนุน สุนัขแสนรู้ของตนจะมาคลอเคลียทุกเช้า ตนจึงเดินหา กลับไปพบนอนหายในระทวยอยู่หน้าบ้าน ข้างๆ มีกองเลือด จึงได้อุ้มเข้าในบ้าน ตรวจพบว่า มีบาดแผลบริเวณต้นคอ มีแผลยาว แน่ใจเลยว่าถูกฟันด้วยมีด และเมื่อสอบถามเพื่อนบ้าน ได้รับการบอกเล่าว่า เมื่อเช้ามืดตอนเวลา 04.00 น. ขณะที่ชาวบ้านตื่นไปตลาด ได้พบเห็นเจ้าขนุนไล่เห่ากลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์มาเร่งเครื่องเสียงดังก่อกวนอยู่หน้าบ้าน ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดิมที่เคยทำร้ายเจ้าขนุนตน และได้รับบาดเจ็บมาก่อน เจ้าขนุนมันอาจจะจำได้ จึงได้ไล่เห่าเวลากลุ่มนี้ขับรถผ่านหน้าบ้าน และจากนั้นเสียงเห่าก็เงียบไป เสียงเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ก็เงียบไปเช่นกัน แต่มาพบจตอนตื่นมาเจ้าขนุนถูกฟัน เป็นคนที่ใจบาปมากที่มาทำร้ายสุนัข ที่ไม่มีทางสู้ ไม่รู้ภาษาคน ตอนนี้ตนได้แจ้งความไว้แล้วกับ ร้อยตำรวจเอก ธีรศักดิ์ จันทร์แก้ว ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ขอให้ติดตามมารับโทษตามกฎหมายใหม่ ที่ทำร้ายสัตว์ สุนัขที่ไม่มีทางสู้เลย และอยากให้มากราบขอโทษสุนัขตนด้วย แล้วจะยอมถอนแจ้งความ

 

 

 

น้ำตาซึมไม่มีเงินรักษา

 

 

 

ขณะเดียวในช่วงบ่ายของวันนี้ ได้รับแจ้งจาก นางสาวสันสุนีย์ จันทร์แก้ว ว่า เจ้าขนุน สุนัขแสนรู้ผู้ซื่อสัตย์ ได้หมดลมหายใจไปแล้วด้วยอาการที่สงบ สร้างความโศกเศร้าให้กับเจ้าของ และบรรดาเพื่อนบ้าน ลูกหลาน ที่พบเห็น มาเล่นกันเจ้าขนุนตลอด ขอให้ดวงวิญญาณของเจ้าขนุน ไปเกิดเป็นคน และขอให้คนที่ทำร้ายเจ้าขนุนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมารับโทษ ตามกฎหมายต่อไปโดยเร็วด้วย

 

 

 

น้ำตาซึมไม่มีเงินรักษา

 

 

 

น้ำตาซึมไม่มีเงินรักษา

 

 

 

น้ำตาซึมไม่มีเงินรักษา

 

 

 

น้ำตาซึมไม่มีเงินรักษา

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ