ข่าว

แจ้งความข้างบ้านมุดมุ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 10.00 น. (16 เม.ย.) ที่ สภ.เอราวัณ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี จูงมือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ยิงยศ จูมจะนะ รอง สว.สภ.เอราวัณ ว่า หนุ่มวัย 24 ปี ข้างบ้าน มุดมุ้งหาลูกสาวในยามวิกาล ขอให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

 

 

 

นางสาวเอ เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ลูกสาวตนเองเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนที่บริเวณบ้าน จากนั้นได้เข้านอน จนประมาณ 1 ทุ่มกว่า ตนเห็นนายโอ๋ซึ่งอาศัยอยู่บริเวณบ้าน และไม่ได้เป็นเพื่อนลูกสาวแต่อย่างไร เดินออกมาจากห้องนอนลูกสาวโดยไม่ใส่เสื้อ ใส่กางเกงยีนขายาว ด้วยความตกใจจึงรีบเข้าไปดูลูกสาว พบว่าลูกสาวนอนหลับไม่รู้เรื่อง จึงได้สอบถามนายโอ๋ บอกว่าเห็นลูกสาวตนเองเมาจึงได้ช่วยอุ้มขึ้นไปนอนในห้องนอน โดยไม่ได้ทำอะไรเลย เพียงแต่หวังดี ตนเองเห็นว่าเป็นยามวิกาลและเข้ามาในห้องนอนของลูกสาว โดยที่ตนเองและพ่อของลูกสาวไม่รู้เรื่อง และได้สอบถามลูกสาวก็ไม่รู้เรื่องเนื่องจากอยู่ในสภาพที่เมา ได้พาลูกสาวไปตรวจที่ รพ.เอราวัณ ว่าถูกกระทำหรือไม่ โดยแพทย์นัดให้ฟังผลในวันที่ 22 เม.ย. 2562  ตนเองกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และไม่ใช่คนจังหวัดเลย จึงปรึกษาญาติๆ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายโอ๋

ทางด้าน พงส. ได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวัน และจะเรียกตัวนายโอ๋มาสอบถาม ส่วนแม่ของเด็กผู้เสียหายจะแจ้งความดำเนินคคดีข่มขืนหรืออนาจารนั้น ยังไม่เข้าข่ายผิด ต้องรอผลจากแพทย์เสียก่อน ถ้าแพทย์ลงความเห็นว่ามีร่องรอยถูกกระทำอนาจารก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

 

 

แจ้งความข้างบ้านมุดมุ้ง

 

 

 

แจ้งความข้างบ้านมุดมุ้ง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ