ข่าว

"ไฟไหม้"กระบะวอดทั้งคันคนขับรอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ รถกระบะวอดทั้งคัน คนขับรอดตายหวุดหวิด ส่วนสาเหตุคาดเพลิงลุกไหม้จากสายไฟ ในห้องเครื่องก่อนลุกลามไหม้ทั้งคัน

 

                  7 เมษายน 2562  ร.ต.อ.สรวีย์ พิกุลศรี รอง สวป.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามี เหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณถนนท่าบ่อ-หนองสองห้อง บ้านหนองหญ้าม้า ต.พระธาตุบังพวน อ.เมืองหนองคาย จึ 

 

                  จึงออกตรวจสอบที่เหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงจาก อบต.พระธาตุบังพวน ออกดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะฟอร์ด สี่ประตู สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กข 3072 หนองคาย  โดยมี นายสุวิทย์ โยธะการี อายุ 63 ปี เป็นคนขับ ซึ่งยืนรอให้การอยู่ห่าง ๆ โดยนายสุวิทย์เล่าให้ฟังว่า ตนได้ยืมรถพี่สาวขับมาจาก อำเภอศรีเชียงใหม่ เพื่อมารับภรรยากับลูกสาวของตนในตัวเมืองหนองคาย พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นควันโพยพุ่งออกจากฝากระโปรงหน้ารถ ตนตกใจจึงจอดรถ ควันก็เริ่มหนาขึ้น ประกอบกับเริ่มมีเปลวไฟลุกขึ้น จึงรีบเปิดประตูรถแต่ระบบไฟฟ้าภายในรถไม่ทำงาน ตนใช้เวลาเปิดประตูรถอยู่พักใหญ่ ประตูจึงเปิดได้ ตนจึงรีบออกจากรถและขอความช่วยเหลือจากคนขับรถผ่านมา ให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ฯเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

      

"ไฟไหม้"กระบะวอดทั้งคันคนขับรอดหวุดหวิด

 

                  จากนั้น ไม่นาน รถดับเพลิงจาก อบต.พระธาตุบังพวน ก็มาถึงและฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามาถรควบเพลิงไว้ได้ ซึ่งตรวจสอบพบว่ารถยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

                  เรื่องโดย : กำธร กองสมบัติ  ภาพโดย : คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ