ข่าว

คึกคัก ผู้สมัครเขต 1 โคราช งัดกลยุทธ์หาเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

               บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส เขต 1 จ.นครราชสีมา พื้นที่ อ.เมือง เฉพาะ ต.ในเมือง ต.หนองไผ่ล้อม ต.หนองจะบก และ ต.โพธิ์กลาง ซึ่งมีจำนวนผู้สมัครทั้งสิ้น 35 คน กลยุทธ์ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันหย่อนบัตรเลือกตั้งเป็นไปอย่างคึกคัก มีทั้งขึ้นบนท้ายรถกระบะติดเครื่องขยายเสียงตระเวนแห่ไปตามเส้นทางในเขตเมืองและลงพื้นที่เดินเท้าซ่อมตามจุดที่มีคะแนนเป็นรอง

 

               โดยแนะนำตัวพร้อมหมายเลขและนำเสนอนโยบายโดนใจ หวังช่วงชิงคะแนนในย่านเศรษฐกิจและแหล่งชุมชนใหญ่ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจในการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม นี้ ช่วงเช้าตรู่วันที่ 22 มีนาคม ที่ตลาดประปา เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) พร้อมนายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 และกลุ่มผู้สนับสนุนได้ออกเดินพบปะทักทายพ่อค้าแม่ขายและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค โดยแนะนำตัวพร้อมหมายและแจกเอกสารแผ่นพับซึ่งเป็นข้อมูลนโยบาย ชพน. “โคราช โนพรอมแพรม” 9 หน้า 9 ไกล ไทยไร้กังวล

 

 

คึกคัก ผู้สมัครเขต 1 โคราช งัดกลยุทธ์หาเสียง

 

 

               ขณะที่นายอดุลย์ อยู่ยืน ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมผู้สนับสนุนได้เดินเท้าพบปะผู้ประกอบการค้าและประชาชน บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) และตลาดแม่กิมเฮง ซึ่งเป็นย่านการค้าสำคัญ เพื่อแนะนำตัวพร้อมหมายเลขและแจกเอกสารแผ่นพับ โดยมีรถตู้ติดเครื่องขยายเสียงแล่นตามหลัง ป่าวประกาศนโยบาย เน้นลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน ภท.พร้อมจะทำงานเพื่อนำความเจริญมาสู่ประเทศและตอบสนองชาวโคราชให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

 

คึกคัก ผู้สมัครเขต 1 โคราช งัดกลยุทธ์หาเสียง

 

 

 

               นายอัคคชา พรหมสูตร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคประชาชาติ (ปชช.) พร้อมผู้สนับสนุนได้ขึ้นรถกระบะติดเครื่องขยายเสียงตระเวนแห่ไปตามถนนในเขต ทน. ฯ โดยมีขบวนรถจักรยานยนต์แล่นนำหน้า โดยนายอัคคชา ได้พูดผ่านเครื่องขยายเสียง กล่าวแนะนำตัวและทักทายตลอดเส้นทางรวมทั้งเน้นความเป็นลูกโคราช “พรรคประชาชาติคือบ้าน คนโคราชเป็นเจ้าของ” “จราจรโคราชต้องแก้ไข ก่อนรถไฟจะมา” “สนามบินต้องมีเครื่องบิน” โดยเฉพาะประเด็น “ฟื้นฟูเศรษฐกิจโคราช ต้องปราศจากด่านตำรวจ” ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างดี เนื่องจากเมืองโคราช ขึ้นชื่อเป็นเมืองหน้าด่านอีสาน จึงต้องมีด่านเยอะตามคำขวัญ ซึ่งเป็นการนำไปประมวลเป็นข้อมูลหาเสียงสร้างคะแนนนิยม

 

 

คึกคัก ผู้สมัครเขต 1 โคราช งัดกลยุทธ์หาเสียง

 

 

               นายญาณกิตติ์ ศิริทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) และกลุ่มผู้สนับสนุนได้ออกเดินพบปะผู้ประกอบการค้าละแวกถนนจอมพล ถนนจักรีและถนนอัษฏางค์ เขต ทน. ฯ ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคทั้งค้าส่งและปลีกใหญ่ที่สุดในโคราช เพื่อแนะนำตัวพร้อมหมายเลขสมัครและแจกเอกสารแผ่นพับ ซึ่งเป็นนโยบายแผนปฏิบัติการ ชทพ.ด้านการเกษตร การศึกษา สังคม สาธารณสุข การกระจายอำนาจและการท่องเที่ยว โดยเน้นปัญหาเศรษฐกิจซบเซาและราคาพืชผลเกษตรกรรม หากพี่น้องเกษตรกรกระเป๋าแฟบ สภาวะการซื้อขายจะได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมปรากฏได้รับการตอบค่อนข้างดี

 

 

คึกคัก ผู้สมัครเขต 1 โคราช งัดกลยุทธ์หาเสียง

 

 

               นายสุปชัย อินทรรักษา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมกลุ่มผู้สนับสนุนได้จัดขบวนรถแห่ประชาสัมพันธ์ขอคะแนนจากชาวโคราช โดยชูนโยบาย “เอาลุงคืนไป เอาเงินในกระเป๋าคืนมา” “เลือก พท. ได้หญิงโคราช หลานย่าโม เป็นนายกรัฐมนตรี” นายวรพงศ์ โสมัจฉา ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคอนาคตใหม่ (อนค.) พร้อมผู้สนับสนุนได้ขึ้นท้ายรถกระบะติดเครื่องขยายเสียงตระเวนแห่รอบตัวเมือง ร้องขอคะแนนจากชาวโคราชและชูนโยบายพัฒนาให้คนไทยเท่าเทียมกันและการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น หยุดการผูกขาดของกลุ่มทุนขนาดใหญ่

 

 

คึกคัก ผู้สมัครเขต 1 โคราช งัดกลยุทธ์หาเสียง

 

 

คึกคัก ผู้สมัครเขต 1 โคราช งัดกลยุทธ์หาเสียง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ