ข่าว

"สุวัจน์" มั่นใจ "ชพน." รักษาฐานเสียงโคราชได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

              ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) นครราชสีมา เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 มีนาคม 2562 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) พร้อมนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าฯ กรรมการบริหารฯ ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อและผู้สมัคร ส.ส. 14 เขต จ.นครราชสีมา ได้มากราบไหว้สักการะและขอพรท้าวสุรนารี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จากนั้นทั้งหมดได้แยกย้ายลงพื้นที่ มีเพียงนายสุวัจน์ นายเทวัญ นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 และนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ขึ้นบนท้ายกระบะรถยนต์ติดเครื่องขยายเสียง เพื่อร่วมขบวนรถแห่ประชาสัมพันธ์แล่นตระเวนทักทายประชาชนในเขตเมืองโคราช

 

 

"สุวัจน์" มั่นใจ "ชพน." รักษาฐานเสียงโคราชได้

 

 

 

              นายสุวัจน์ เปิดเผยว่า เนื่องในวันที่ 23 มีนาคม เป็นวันฉลองแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ตนและกรรมการบริหารได้พาผู้สมัคร ส.ส. 14 เขต ของเมืองโคราชมากราบไหว้ขอพรย่าโม เพื่อความเป็นสิริมงคลกับพวกเราทุกคน ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ชพน.ประสบความสำเร็จ ได้มีโอกาสรับใช้พี่น้องประชาชนตามที่ต้องการ เรามั่นใจนโยบายการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งประสบความสำเร็จในยุคสมัยพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ เป็นนายกรัฐมนตรี ทุกครั้งเมื่อลงพื้นที่พี่น้องประชาชนได้ฝากการบ้านมาตลอดและจุดยืนทางการเมือง ชพน. ประกาศอยู่เสมอ ไม่มีปัญหาขัดแย้ง มีแต่สร้างความปรองดอง ให้การเมืองมีเสถียรภาพ มีความรักสามัคคี ชพน. โนพลอมแพลม ไม่สร้างปัญหา จึงมั่นใจจะประสบความสำเร็จ

 

 

"สุวัจน์" มั่นใจ "ชพน." รักษาฐานเสียงโคราชได้

 

 

              ต่อข้อถามสถานการณ์โค้งสุดท้ายหลายพื้นที่มีการแจกเงินซื้อเสียง นายสุวัจน์ ตอบ กกต.ต้องช่วยติดตาม เพื่อให้การเลือกตั้งบริสุทธิ์และเที่ยงธรรม จะเป็นพื้นฐานให้เกิดการยอมรับ ทุกฝ่ายจับตาดู หากไม่เรียบร้อยจะส่งผลกระทบต่อความชอบธรรม ผลการเลือกตั้งมีนัยยะสำคัญและสร้างการยอมรับของรัฐบาล ชพน.จึงกำชับให้ผู้สมัครปฏิบัติตามกฎหมายเลือกตั้งอย่างเคร่งครัด ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ยิ่งลงพื้นที่ยิ่งมีความมั่นใจ วันปราศรัยใหญ่ 18 มีนาคม เป็นสิ่งยืนยันเป็นอย่างดี ชาวโคราชยังนิยม มีความรักและเชื่อมั่นพวกเรา ชพน.ฟีเวอร์ มีคนมาฟังร่วม 3 หมื่นคน เป็นปรากฏการณ์การเมืองครั้งสำคัญ เราใกล้ชิดมีผลงานต่อเนื่อง นโยบายออกแบบเพื่อโคราชโดยเฉพาะและยังเชื่อมโยงไปจังหวัดอื่นๆทั่วภาคอีสาน และผู้สมัครก็คัดสรรบุคคลที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของสังคม มีอดีตผู้ว่าราชการจังหวัด 2 คน เป็นผู้สมัคร ทั้งตัวผู้สมัครและนโยบายได้สร้างความมั่นใจ เราจะสามารถรักษาฐานการเมืองไว้ได้

 

 

"สุวัจน์" มั่นใจ "ชพน." รักษาฐานเสียงโคราชได้

 

 

              อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ค่อนข้างชัดเจนจะมีขั้วทางการเมือง 3 พรรค แต่บทสรุปผลการต้องรอการตัดสินใจของประชาชน คาดจะมีผู้มาใช้สิทธิ์มากที่สุด ประชาชนได้รับข่าวสารจากสังคมออนไลน์ เวทีดีเบต ฟังการปราศรัยจะทำให้ผลการเลือกตั้งได้รับการกลั่นกรองมากที่สุด ชพน. เรามีนโยบายชัดเจน ไม่แบ่งชั้นสร้างเงื่อนไขใดๆให้แคบลง เป็นมิตรกับทุกฝ่าย หลังเลือกตั้งบรรยากาศจะออมชอมมีไมตรีในระดับหนึ่ง เปิดโอกาสให้ได้พูดคุย ประตูการเมืองอย่าปิดสนิทเปิดแง้มๆไว้บ้าง เพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อและประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด

 

 

"สุวัจน์" มั่นใจ "ชพน." รักษาฐานเสียงโคราชได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ