ข่าว

"พรรคเพื่อชาติ" วอนชิงชัยเลือกตั้งไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

นายชูศักดิ์  บัวระภาสิริ ผู้สมัครพรรคเพื่อชาติ เขต 2 จ.เลย กล่าวว่า   ตนเป็นอดีตรองนายก อบจ.เลย และ ส.อบจ.หลายสมัย การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งที่  2 ที่ตนลงสมัคร การหาเสียงตั้งแต่โค้งแรกมาจนถึงวันสุดท้ายก่อนจะมีการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง  ทุกครั้งที่ลงแข่งขันย่อมหนักใจ เหนื่อยกายเหนื่อยแรงมากแค่ไหนแต่ไม่เหนื่อยใจ  จะมีก็เพียงการต่อสู้  ตนขอให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม เที่ยงธรรม ก็พอใจแล้ว     เพราะสิ่งสำคัญคือ  ต้องการนำเอานโยบายที่ดีของพรรคและตนเองมาช่วย มาแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชน   ถึงเวลาแล้วที่ต้องมีการปรับและเปลี่ยนไปสู่ทางที่ดีกว่า  หยุดการแจกสิ่งของ หยุดสิ่งที่ผิดต่อกฎหมายเลือกตั้งที่สำคัญเป็นการดูถูก ไม่ให้เกียรติประชาชน

 

 

 

"พรรคเพื่อชาติ" วอนชิงชัยเลือกตั้งไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง

 

 

 

"พรรคเพื่อชาติ" วอนชิงชัยเลือกตั้งไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง

 

 

 

นายชูศักดิ์  กล่าวอีกว่า  ตนนั้นเดินเท้าเคาะประตูบ้าน ร้านค้า ชุมชน  ทุกวันเช้าตรู่ถึง ห้าทุ่ม       เพื่อให้ครอบคลุมทั่วถึงพี่น้องทุกกลุ่ม  อายุและทุกวัย     เหนื่อยนักก็ใช้รถตู้ในระยะทางหมู่บ้านที่ห่างไกลกัน  และใช้รถจักรยานพ่วงข้างหรือชาเล้ง      เพื่อต่อสู้กับคู่แข่งที่ใหม่ สด และ คู่แข่งที่เป็นอดีต ส.ส.หลายสมัย  ตระกูลใหญ่ทางด้านธุรกิจและทางการเมือง    ตนขอยืนหยัดเพื่ออุดมการณ์ที่แน่วแน่เพื่อประชาธิปไตยของไทย   ทั้งนี้  ที่ผ่านมาการกินดีอยู่ดีของประชาชนไม่มีเลย  ตนจึงขอนำเสนอทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า  จะต้องได้รับการเปลี่ยนแปลงแก้ไขขอชูประเด็นของตนคนกีฬา กีฬาสร้างคนและคนสร้างชาติ 

นายชูศักดิ์  กล่าวด้วยว่า  รวมทั้งนำนโยบายพรรคเพื่อชาติมามอบให้พี่น้องประชาชนการหาเสียงว่า 1 ตำบล 1 นักศึกษาแพทย์ โฉนดใบเดียวทั้งแผ่นดิน  เบี้ยผู้สูงอายุจะต้องได้รับ   2,000 บาท/เดือน    หวังมากคือ  คนรุ่นใหม่ ประชาชนที่รักประชาธิปไตยต้องเลือกพรรคเพื่อชาติ     นอกจากนี้ก็เลือกพรรคเผด็จการสืบทอดอำนาจ  ที่ได้เยี่ยม พบปะพี่น้องในพื้นที่แล้ว  ตนมั่นใจว่าจะมีโอกาสเข้านั่งในสภา ด้วยเสียงตอบรับจากประชาชน    นายชูศักดิ์  บัวระภาสิริ พรรคเพื่อชาติ  เขต 2 จ. เลย  กล่าวในที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ