ข่าว

"พปชร."ลั่นพร้อมร่วมรัฐบาลพรรคอุดมการณ์เดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สนธิรัตน์"เดินสายหาเสียงช่วยลูกพรรคศรีสะเกษ มั่นใจนโยบายส่งผลคะแนนเสียงชนะทุกพรรค เปิดรับพรรคการเมืองที่อุดมการณ์คล้ายกันร่วมจัดตั้งรัฐบาล


                  19 มีนาคม 2562 ที่หอประชุมภายในสถาบันการพลศึกษาศรีสะเกษ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินสายหาเสียงช่วยลูกพรรคที่จังหวัดศรีสะเกษ 


                  พร้อมเปิดตัวผู้สมัครในจังหวัดศรีสะเกษ ครบทั้ง 8 เขต อันได้แก่ นายกล่ำคาน ปาทาน เขตที่ 1 หมายเลข 10, เขตที่ 2 นายพิเชฐ บุญเฉลียว หมายเลข 9, เขตที่ 3 นายวีระศักดิ์ ต๋วย คณานิตย์ หมายเลข 6, เขตที่ 4 นายแพทย์ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ หมายเลข 1, เขตที่ 5 นายอรรควิช คุโรปการนันท์ หมายเลข 5,  เขตที่ 6 นายปิยะณัฐ วัชราภรณ์ หมายเลข 12, เขตที่ 7 นายประกาศิต สุพรหมธีรกูร หมายเลข 14 และเขตที่ 8 ดร.ฤทธา นันทพันธ์ หมายเลข 5

 

                  โดยขณะนี้มีความมั่นในโยบายของพรรคพลังประชารัฐ จะส่งผลให้สมาชิกพรรคได้รับคะแนนเสียงชนะขาดลอยทุกเขตทั่วประเทศ และ ในพื้นที่ของจังหวัดศรีสะเกษ ก็มีความมั่นใจทุก ๆ เขตว่าจะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ ขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะเปิดรับพรรคการเมืองได้ทุกพรรค ที่มีอุดมการณ์คล้ายคลึงกัน เน้นในการสร้างความปลอดอง สมานฉันท์เข้ามาจับมือร่วมจัดตั้งรัฐบาล แต่ขอดูผลก่อนตัดสินใจเลือกพรรคไหน ไม่เลือกพรรคใดบ้าง

 

"พปชร."ลั่นพร้อมร่วมรัฐบาลพรรคอุดมการณ์เดียวกัน

 

                   ทั้งนี้นายสนธิรัตน์  ได้ปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษ ที่มาร่วมต้อนรับให้กำลังใจกับสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และมาร่วมให้การต้อนรับเลขาธิการพรรค และเน้นว่า วันนี้พี่น้องประชาชนจะต้องเลือกว่า จะเลือกพรรคการเลือกแบบใดเข้าไปบริหารประเทศ หากเลือกพรรคที่จะไม่มีโอกาสเข้าไปบริหารประเทศ นโยบายที่มาหาเสียงก็จะไม่เกิดผลใดใดต่อพี่น้องประชาชน แต่หากเลือกพรรคพลังประชารัฐ  

 

                   ก็จะสามารถสานต่อแนวนโยบายของรัฐบาลที่ทำให้กับพี่น้องประชาชนอยู่ในขณะนี้ได้อย่างเป็นจริง และยังขยายผลต่อเนื่องเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือนโยบายมารดาประชารัฐ นโยบายช่วยค่าปลูกข้าว ค่าเก็บเกี่ยวไร่ละ 3,500.-บาท ทั้งปลูกและเกี่ยว มากสุดถึงรายละไม่เกิน 40,000.-บาท และวันนี้พี่น้องประชาชนคงจะเห็นแล่วว่า นายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ จันทร์โอชา เข้ามาบริหารประเทศชาติ ทำให้ประชาชนอยู่กันอย่างสงบร่มเย็น ไม่ทะเลาะ ไม่แบ่งขั้ว แบ่งข้าง อยากเห็นบ้านเมืองสงบเช่นนี้ก็ขอเลือกพรรคพลังประชารัฐ ทุกเขต

 

"พปชร."ลั่นพร้อมร่วมรัฐบาลพรรคอุดมการณ์เดียวกัน

 

                   นายสนธิรัตน์ ให้สัมภาษณ์ว่า  ถ้าพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาลจะเป็นรัฐบาลผสมค่อนข้างแน่นอน เพราะรัฐธรรมนูญฉบับนี้ แนวโน้มผลของการเลือกตั้งจะเห็นรัฐบาลผสม เพราะฉะนั้นพรรคพลังประชารัฐมีจุดยืนก็คือ ต้องการสร้างความสมานฉันท์ปรองดองให้กับประเทศ ฉะนั้นถ้ารู้ผลคะแนนแล้ว ถ้าคะแนนของพรรคมีมากพอที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลตามที่พรรควางเป้าหมายไว้ ทางพรรคก็จะหารือกับพรรคการเมืองอื่นๆ ในการที่จะหาพรรคที่มีนโยบายและอุดมการณ์ไปด้วยกันก็จะรวมกันจัดตั้งรัฐบาล

 

                   เป็นทิศทางของพรรคที่จะดำเนินการหาทางออกให้ประเทศให้ได้ ส่วนจะมีพรรคไหนที่จะร่วมจัดตั้งรัฐบาลนั้น ตอนนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะพูด ต้องดูผลคะแนน พอรู้ผลคะแนนแล้วก็จะเห็นภาพชัดเจนขึ้น ของการจัดตั้งรัฐบาลว่าจะมีพรรคใดบ้าง จากนั้นก็ได้เดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัยที่จังหวัดอุบลราชธานีต่อในช่วงเย็นของวันนี้

 

                   เรื่องโดย : พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์  ภาพโดย : พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ