ข่าว

ชาวบ้านเชียร์ "เสรีพิศุทธ์" ท่ามกลางสายฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนองบัวลำภู - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 มีนาคม 2562 ที่บริเวณสวนสาธารณะนันทจันทร์ ในเขตเทศบาลกกค้อ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรคและผู้สมัคร ส.ส.ในเขตพื้นที่ใกล้เคียง ได้เดินทางมาปราศรัยหาเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดหนองบัวลำภู ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ให้กับ นางสาวขวัญหทัย ชุมแวงวาปี หมายเลข 11 พรรคเสรีรวมไทย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายพงศ์พันธุ์ สายคำภา พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 14 เขตเลือกตั้งที่ 2 และนางสาวธีรารัตน์ วรพันธ์ หมายเลข 6 ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 3

 

 

 

หลังจากลงรถได้มีประชาชนแห่กันมามอบดอกไม้ พวงมาลัย ผูกผ้าขาวม้าให้จนถึงเวที จากนั้นได้ขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนประมาณ 2,000 กว่าคน ที่เดินมารับฟัง ท่ามกลางอากาศที่เริ่มมืดมัวฟ้าสลัว หลังจากเริ่มปราศรัยไปได้ประมาณ 30 นาทีเริ่มมีฝนตกลงมาเล็กน้อย แต่ชาวบ้านก็ยังคงนั่งปักหลักฟังการปราศรัยจนจบ ท่ามกลางเสียงปรบมือเชียร์เป็นระยะ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส กล่าวว่า พรรคจะชูนโยบายปลดล็อคประเทศไทย ด้วยนโยบาย 6 หยุด คือ หยุดความยากจน หยุดคอรัปชั่น หยุดปัญหายาเสพติด หยุดเผด็จการทหาร หยุดไฟใต้ และหยุดสงครามสีเสื้อ เราพร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนที่จะทำให้พี่น้องประชาชนหายจากความยากจน ปัญหาอันดับแรกหากได้เป็น นายกรัฐมนตรีจะแก้ปัญหาเรื่องปากท้องความยากจนให้กับพี่น้องประชาชนก่อน พร้อมกับนโยบายเรียนฟรีถึงปริญญาตรี ให้การสนับสนุนเลี้ยงดูลูก มีเงินบำนาญให้ประชาชนอายุ 65 ปีขึ้นไปเดือนละ 3,000 บาท ให้ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี ซึ่งจะนำเงินแสนกว่าล้านบาทที่ทางกองทัพนำไปซื้อเรือดำน้ำ รถถัง อาวุธยุทโธปกรณ์ มาใช้ หยุดซื้อพวกนี้ เพราะซื้อมาก็ไม่ได้ใช้ ยุบหน่วยงานทางทหารที่ไม่จำเป็น ย้ายหน่วยทหารออกไปนอกเมืองและต่างจังหวัด และได้กล่าวถึงนโยบายของรัฐบาลที่มีการให้บัตรคนจนเป็นการแจกเงินหาเสียง ใช้เงินภาษีของพี่น้องประชาชนทั้งนั้นเพื่อหวังสืบทอดอำนาจเผด็จการ

นอกจากนั้น หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยังได้กล่าวอีกว่า ขณะนี้เป็นโค้งสุดท้ายแล้ว ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ จะเป็นการต่อสู้กันกับฝ่ายประชาธิปไตยกับฝ่ายเผด็จการ ว่าพี่น้องประชาชนจะเลือกเอาฝ่ายไหน ซึ่งฝ่ายประชาธิปไตยจะมีพรรคการเมืองหลายพรรคอย่าง พรรคเสรีรวมไทย เพื่อไทย อนาคตใหม่ เพื่อชาติ ส่วนพรรคฝั่งเผด็จการก็จะมี พรรคพลังประชารัฐ พรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมสอบถามกับชาวบ้านว่าจะเลือกประชาธิปไตยหรือเผด็จการ ซึ่งได้รับเสียงปรบมือเชียร์พรรคประชาธิปไตยจากประชาชนที่มาร่วมรับฟังกันเป็นอย่างดี ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยัง จังหวัดขอนแก่นและยกเลิกกำหนดการเดิมที่จะขึ้นรถแห่ เดินทางไปที่อำเภอเมืองหนองบัวลำภูและเดินทักทายประชาชนที่ถนนคนเดิน 

 

 

 

ชาวบ้านเชียร์ "เสรีพิศุทธ์" ท่ามกลางสายฝน

 

 

 

ชาวบ้านเชียร์ "เสรีพิศุทธ์" ท่ามกลางสายฝน

 

 

 

ชาวบ้านเชียร์ "เสรีพิศุทธ์" ท่ามกลางสายฝน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ