ข่าว

"ภราดรภาพ"สู้ไม่ถอยเดินหน้าหาเสียงชูนโยบาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคการเมืองใหม่"ภราดรภาพลุยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ชูนโยบายให้ประชาชนรับทราบมากที่สุด

 

                    18 มีนาคม  2562   พรรคภราดรภาพ แม้นเป็นพรรคการเมืองใหม่ นักการเมืองหน้าใหม่ แต่มีความมุ่งมั่นนำพาความเจริญในทุกด้านมาสู่เมืองโคราช เพื่อให้ประเทศไทยกลับมาเป็นประเทศไทย 

 

 

                    ที่มีแต่ความสุขไม่เกิดความขัดแย้งต่อไป เราต้องการให้ความขัดแย้งทางการเมือง เป็นเพียงการขัดแย้งทางนโยบายแบบเชิงสร้างสรรค์ และมุ่งหวังให้ประเทศเดินหน้าไปพร้อมกัน

 

                    ทั้งนี้บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส เขต 1 จ.นครราชสีมา พื้นที่ อ.เมือง เฉพาะ ต.ในเมือง ต.หนองไผ่ล้อม ต.หนองจะบก และ ต.โพธิ์กลาง มีจำนวนผู้สมัครทั้งสิ้น 35 คน ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง 24 มีนาคม เป็นไปอย่างคึกคัก กลุ่มผู้สมัคร ส.ส.โดยเฉพาะบรรดาพรรคการเมืองหน้าใหม่ ได้จัดกำลังผู้สนับสนุน พร้อมรถแห่ออกตระเวนประชาสัมพันธ์รอบเขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา อย่างเต็มที่ เพื่อนำเสนอข้อมูล นโยบายของผู้สมัครให้ประชาชนรับทราบมากที่สุด 

 

"ภราดรภาพ"สู้ไม่ถอยเดินหน้าหาเสียงชูนโยบาย

 

                    พล.ท.ยศวัฒน์  อนันต์ดิลกฤทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จ.นครราชสีมา พรรคภราดรภาพ ( ภดภ.) พร้อมกลุ่มผู้สนับสนุนเดินถือป้ายประชาสัมพันธ์หาเสียงเลือกตั้ง พร้อมพบปะแจกเอกสารแนะนำตัวให้กับพ่อค้าแม่ขาย ประชาชนในพื้นที่ย่านเศรษฐกิจบริเวณริมถนนราชดำเนิน และถนนชุมพล รอบลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ( ย่าโม) เขต ทน.นครราชสีมา โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างดี

 

                    พล.ท.ยศวัฒน์  ผู้สมัคร สส.เขต 1 จ.นครราชสีมา เผยว่า พรรคภราดรภาพ แม้เป็นพรรคการเมืองใหม่ นักการเมืองหน้าใหม่ แต่มีความมุ่งมั่นนำพาความเจริญในทุกด้านมาสู่เมืองโคราช จากสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา โดยยกระดับเมืองโคราชเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจด้านการเกษตร ,ยกระดับเมืองโคราชให้เป็นศูนย์กลางทางด้านอุตสาหกรรม พัฒนาระบบสาธารณูปโภคและคมนาคม พร้อมปรับโครงสร้าง และคุณภาพของผิวทางที่มีอยู่ปัจจุบันให้เหมาะสมกับสภาวะอากาศในเมืองไทย

 

"ภราดรภาพ"สู้ไม่ถอยเดินหน้าหาเสียงชูนโยบาย

 

                    เพิ่มเส้นทางคมนาคมให้เข้าแหล่งชุมชนและพื้นที่เกษตรกรรม ,ยกระดับน้ำประปาหมู่บ้านให้ได้มาตรฐานและให้มีราคาถูกลง ,ยกระดับมาตรฐานสาธารณสุขตำบลให้เทียบเท่ากับมาตรฐานสาธารณสุขจังหวัด  กระตุ้นให้โคราชเป็นเมืองท่องเที่ยว ผ่านกรมประชาสัมพันธ์และภาคเอกชน โดยเน้นไปทั้งการท่องเที่ยวในเชิงสร้างสรรค์และการท่องเทียวในภาคกลางคืน เพื่อสร้างงานให้กับคนโคราช ลดด่านตรวจแอลกอฮอล์ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองโคราช โดยใช้วิธีการที่เหมาะสม ซึ่งสามารถหาทางออกร่วมกันได้ระหว่างภาครัฐและผู้ประกอบการ รวมทั้งผู้ที่มาท่องเที่ยว เพื่อฟังเสียงส่วนรวม และดำเนินการสอดคล้องกับกฎหมาย

 

                    “ ที่ผ่านมาปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองที่เกิดขึ้นมาในประเทศตลอดระยะเวลาหลายสิบปี จนเกิดการทำรัฐประหารเกิดขึ้น แต่ปัญหาดังกล่าวจะหมดไปหากทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหาทางออกกันคนละครึ่งทาง เพื่อให้ประเทศไทยกลับมาเป็นประเทศไทยที่มีแต่ความสุขไม่เกิดความขัดแย้งต่อไป  เราต้องการให้ความขัดแย้งทางการเมือง เป็นเพียงการขัดแย้งทางนโยบายแบบเชิงสร้างสรรค์ และมุ่งหวังให้ประเทศเดินหน้าไปพร้อมกัน ”พล.ท.ยศวัฒน์ กล่าว

 

"ภราดรภาพ"สู้ไม่ถอยเดินหน้าหาเสียงชูนโยบาย

 


                    เรื่องโดย : เกษม โคราช  ภาพโดย : คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ