ข่าว

"ปรีชา"ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายขอปักธงชัย"พปชร."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข"ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายขอปักธงชัย"พปชร."ยืนยันไม่ได้ขายตัว

 

                        18 มีนาคม 2562   ที่อ.ท่าลี่ จ.เลยพรรคพลังประชารัฐ โดย"นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข"ผู้สมัครหมายเลข 2 เขต 3  ประกอบด้วย อ. ด่านซ้าย อ.ภูเรือ อ.นาแห้ว อ.ท่าลี่ อ.เชียงคาน  เปิดเวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายขอปักธงชัยพลังประชารัฐท่ามกลางประชาชนนับหมื่นรับฟัง 

                       

                     นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข  อายุ 62 ปี  ส.ส. 13 สมัยมากที่สุดของ จ.เลย  อดีต รมช.กระทรวงมหาดไทยและอดีตรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวปราศรัยว่า นี้ตนสู้เต็มที่ด้วยลำแข้ง ขอชูนโยบายของพรรคฯคือบัตรประชารัฐ เพิ่มคนที่ตกหล่นให้ครอบคลุมทุกครัวเรือเพิ่มสิทธิ พักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี เพิ่มทุน ให้โอกาส  พร้อมกับตั้งธนาคารชุมชนธนาคารหมู่บ้าน แก้ไขปัญหาสิทธิที่ทำกินที่อยู่อาศัยและป่าเสื่อมโทรมให้มีสิทธิถูกต้องตามกฎหมาย   

 

                        ส่วน ส.ป.ก. 4-01 ก็เปลี่ยนเป็นเอกสาร ส.ป.ก.4.0 ใช้ประโยชน์ โอนสิทธิเพิ่มมูลค่าเหมือนโฉนด   ดูแลราคาสินค้าการเกษตรที่สำคัญต้องประกันราคาและชดเลย ชดเชยราคาอ้อยต่อตัน   ปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเท่ากันทุกช่วงวัย  ให้การดูแลมารดาตั้งแต่ตั้งครรภ์ ตลอดจน อสม.ต้องมีสวัสดิการที่ดีขึ้น  และแก้ไขปัญหาหนี้สินจากกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา(กยศ.)  ที่เรียนจบแล้วแต่ยังไม่มีงานทำ การถูกโจมตีว่า ”ปรีชาและทีมงานขายตัว” ขอบอกกับพี่น้องได้ว่า การที่ผู้ใดได้รับเลือกตั้งสวมชุดสูทเข้าสู่สภาฯและมีการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ และย้ายพรรคเพื่อขอเข้าร่วมรัฐบาล  นี่ซิจึงจะเรียกว่า”ขายตัว” 

 

"ปรีชา"ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายขอปักธงชัย"พปชร."

 

                        ไม่มีกฎหมายบังคับไว้ว่า”ห้ามย้ายพรรคหลังยุบสภา” เช่นนี้แล้วจะมากล่าวโจมตีตนต่างๆนานาว่าเป็นคนขายตัวได้อย่างไร การนำนโยบายมาแจ้งกับพี่น้องก็ล้วนแต่สิ่งดีและสามารถทำได้และรัฐบาลชุดนี้ก็ทำแล้วและจะทำต่อไปอีกให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น แบบตัวต่อตัว ซึ่งได้รับเสียงตออบรับด้วยดีทุกแห่งทุกพื้นที่ จึงมีความมั่นใจว่าจะสามารถนำพาตนเองเข้าสู่สภาได้เพื่อสานงานต่อที่เคยบริหารสร้างงานใหม่ และร่วมพัฒนา แก้ไขปัญหาของประเทศ       


                        เรื่องโดย : นายบุญชู ศรีไตรภพ  ภาพโดย : คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ