ข่าว

"หญิงหน่อย" ประกาศไม่เอา "ลุงตู่" ตุงกระเป๋า 250 เสียง ส.ว.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำแพงเพชร - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น.ที่เวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทย บริเวณลานกว้างตลาดเคในท์ ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งในวันนี้พรรคเพื่อไทยนำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมงาน ขาดบุคคลสำคัญของพรรค คือ นายชชัยชาติ สิทธิพันธ์ และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ซึ่งแม้ว่าจะขาดแกนนำฝีปากเอก ในการอภิปราย แต่บรรยากาศที่ด้านหน้าเวทีวันนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ในการอธิบายถึงความเป็นเพื่อไทย สามารถตรึงผู้คนที่มานั่งฟังกว่า 20,000 ที่หน้าเวที โดยมีผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของจังหวัดกำแพงเพชร ในสังกัดพรรคเพื่อไทยทั้ง 4 เขตประกอบไปด้วย นายวีระศักดิ์ สุ่นสาผู้สมัครเขต 1 นายอรุณรัตน์ แสงประชุม เขต 2 นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล เขต 3 และนายปรีชา เพ็งภู่ เขต 4 ซึ่งทั้งหมด เป็นอดีตดาบตำรวจ 1 คนและเป็นอดีต สจ. 3 คน เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ ด้วยก่อนหน้าพรรคเพื่อไทยในจังหวัดกำแพงเพชรซบเซา ผู้สมัครหน้าใหม่ทั้ง 4 เขต ออกหาเสียงไปตามกำลังที่มี โดยมีกลุ่มเสื้อแดงที่จงรักภักดีต่อพรรคเพื่อไทย เป็นกำลังสนับสนุน ในเขตอำเภอคลองขลุงอำเภอทรายทองวัฒนา และอำเภอขาณุวรลักษบุรี

 

 

 

ในการเปิดเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยวันนี้ ได้สร้างความฮึกเหิม ให้กับกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยทั้ง 4 เขต ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นเกษตรกร กระจายอยู่ตามอำเภอต่างๆ ได้มาฟังการอภิปรายและชูไม้ชูมือส่งเสียงสนับสนุนกันอย่างคึกคัก นับว่าเป็นปรากฏการณ์ของประชาชนจำนวนมากที่เดินทางมาฟังการปราศรัยของพรรคเพื่อไทยที่ต่างจากอดีต

 

 

 

"หญิงหน่อย" ประกาศไม่เอา "ลุงตู่" ตุงกระเป๋า 250 เสียง ส.ว.

 

 

 

ในการปราศรัยของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ชูประเด็นไม่เอาลุงตู่ พอแล้ว 5 ปีที่ประชาชนต่างกระเป๋าแฟบ เพื่อไทยจะทำให้พี่น้องกระเป๋าตุงภายใน 6 เดือนในการเข้าเป็นรัฐบาล ส่วนลุงตู่ตุงกระเป๋าด้วยจํานวน สว. 250 เสียง จึงฝากชาวจังหวัดกำแพงเพชร ให้เลือกผู้สมัครทั้ง 4 เขตและเทคะแนนให้พรรคเพื่อไทยมีจำนวน สส.เกินกว่า 250 เสียขึ้นไปเพื่อที่จะเข้าไปเป็นรัฐบาลจะกลับเข้าไปเดินหน้าโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคที่ผ่านมาถึงวันนี้เป็นปีที่ 17 แล้ว ได้รับเสียงปรบมือจากพี่น้องประชาชนที่มาฟังการปราศรัยอย่างกึกก้อง

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ยังได้เหน็บ อดีต สส.พรรคเพื่อไทย ที่ลาออกไปแล้วก็ขอให้ไปลับขอให้ประชาชนได้เลือกผู้สมัครหน้าใหม่ คนรุ่นใหม่ ที่มีความขยัน และเป็นผู้แทนของคนจังหวัดกำแพงเพชรได้ แต่หากเลือกพรรคการเมืองตรงข้าม ก็จะได้ลุงตู่เป็นนายกต่อไปอีกหลายปี ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยเกินกว่า 250 เสียง  เพื่อส่งคุณหญิงสุดารัตน์เกยุราพันธุ์ไปเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อกลับมาทำให้พี่น้อง ได้มีความกินดีอยู่ดีเหมือนเช่นอดีต และจะทำให้ราคาข้าว ราคาอ้อย ราคายางพาราสูงขึ้นให้พี่น้องลืมตาอ้าปากได้ด้วยพรรคเพื่อไทย

 

 

 

"หญิงหน่อย" ประกาศไม่เอา "ลุงตู่" ตุงกระเป๋า 250 เสียง ส.ว.

 

 

 

"หญิงหน่อย" ประกาศไม่เอา "ลุงตู่" ตุงกระเป๋า 250 เสียง ส.ว.

 

 

 

"หญิงหน่อย" ประกาศไม่เอา "ลุงตู่" ตุงกระเป๋า 250 เสียง ส.ว.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ