ข่าว

เวทีพังไม่ใช่ลางร้าย ภท. จะชนะถล่มทลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นายแพทย์สำเริง แหยงกระโทก หรือหมอแหยง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครราชสีมา ผู้สมัคร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในขณะนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการ ภท. กำลังขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส 14 เขต จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ ( 15 มีนาคม ) ที่ลานกิจกรรมตลาดเซฟวันโคราช ตลาดกลางคืนใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนประมาณ 1.5 หมื่นคน ได้เกิดลมพัดกรรโชกส่งผลให้ฉากหลังเวทีซึ่งเป็นโครงเหล็กนั่งร้านความยาว 18 เมตร ความสูง 6 เมตรและติดตั้งจอแอลอีดีขนาดใหญ่ได้พังถล่มทับรถยนต์ของผู้สมัครและกรรมการบริหาร ภท. ที่จอดอยู่ด้านหลังจำนวน 3 คัน เดชะบุญไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยนายศักดิ์สยาม ฯ ได้ควบคุมสถานการณ์ไม่ให้เกิดความตื่นตระหนกสามารถดำเนินการปราศรัยต่อไปอย่างราบรื่น

 

 

 

เวทีพังไม่ใช่ลางร้าย ภท. จะชนะถล่มทลาย

 

 

 

เวทีพังไม่ใช่ลางร้าย ภท. จะชนะถล่มทลาย

 

 

 

เวทีพังไม่ใช่ลางร้าย ภท. จะชนะถล่มทลาย

 

 

 

นพ.สำเริง   กล่าวอีกว่า การนำเสนอข่าวระบุ “ เวทีพัง ลางร้าย ” ภท. เป็นข้อความทีสร้างความหวือหวาต้องการเรียกร้องความสนใจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหากวิเคราะห์ตามสภาพความเป็นจริง ช่วงวันเวลาดังกล่าว กรมอุตุนิยมวิทยาได้ประกาศเตือนให้ระมัดระวังพายุฤดูร้อนซึ่งเกิดขึ้นเป็นประจำในช่วงกลางเดือนมีนาคม เราได้ขึงเชือกนั่งร้านฉากหลังเวทีอย่างแน่นหนาหลายจุด แต่น้ำหนักของจอแอลอีดีหลายร้อยกิโลกรัมประกอบกับป้ายไวนิลขนาดใหญ่ไม่ได้เจาะรูระบายลมให้พัดผ่าน เมื่อเกิดลมพัดกรรโชก ฉากหลังจึงต้านลมทำให้เกิดเหตุไม่คาดคิด โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินที่เสียหายก็เป็นของผู้สมัคร ภท. จึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เวทีพังถล่มสื่อความหมายตรงกับนโยบาย “ ทลายทุกข้อจำกัด ” ของ ภท. ที่จะชนะการเลือกตั้งแบบถล่มทลายหักผลสำรวจโฟล

"อย่างไรก็ตามช่วงโค้งสุดท้ายก่อนหย่อนบัตรเลือกตั้ง ภท.โคราช ได้ปรับกลยุทธ์เข้มให้ผู้สมัคร ส.ส ลงพื้นที่ซ่อมตามจุดที่อาจเข้าไปไม่ถึง โดยเดินเคาะประตูบ้านพร้อมจัดปราศรัยย่อยชี้แจงนโยบายสุขภาพและสังคมให้ชัดเจน โดยเฉพาะการเข้าถึงระบบสาธารณสุข มีแพทย์ประจำทุกท้องถิ่น ส่วนเศรษฐกิจส่งเสริมสนับสนุนให้ปลูกกัญชาเสรี เป็นทางเลือกในการรักษาโรคและเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ เพิ่มโอกาสให้คนจนมีโควต้าปลูกตามที่กฎหมายกำหนดรวมทั้งชูเลือก ภท. ได้นายอนุทิน ชาญวีระกุล หน.ภท. คนโคราช เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ที่ อ.ปากช่อง นครราชสีมา ทุกวันต้องเดินทางไปนอน ไม่ใช่ “ ลุงตู่ ” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาและคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ เกิดที่โคราชแต่ชีวิตประจำวันไม่ได้อยู่ ที่สำคัญ หน.ภท. ไม่เคยขัดแย้งกับใครอีก" หมอแหยง กล่าว

 

 

 

เวทีพังไม่ใช่ลางร้าย ภท. จะชนะถล่มทลาย

 

 

 

เวทีพังไม่ใช่ลางร้าย ภท. จะชนะถล่มทลาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ