ข่าว

หาเสียง ส.ส. กาฬสินธุ์ สุดคึกคัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาฬสินธุ์ - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 มีนาคม 2562 ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ พร้อมทีมงานนำเครื่องสักการะเข้าไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง สิ่งศักดิ์คู่บ้านคู่เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อถือเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนที่จะนำทีมงานเดินเท้าลงพื้นที่หาเสียงแจกบัตรแนะนำตัวและนโยบายพรรคหาเสียงช่วยนายอดุลย์ แจ่มศรี ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ พรรคภราดรภาพ เบอร์ 36 นายพลรัตน์ มิตรดี ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 เบอร์ 21 และนายสำเนียง เอกบุตร ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 5 เบอร์ 19 ภายในตลาดสดทุ่งนาทองและเขตชุมชนภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมชูนโยบาย 4 ปัญหาต้องยุติ และ 4 เปลี่ยนให้ดีขึ้น ซึ่งได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์เป็นอย่างดี

 

 

 

หาเสียง ส.ส. กาฬสินธุ์ สุดคึกคัก

 

 

 

หาเสียง ส.ส. กาฬสินธุ์ สุดคึกคัก

 

 

 

หาเสียง ส.ส. กาฬสินธุ์ สุดคึกคัก

 

 

 

ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ กล่าวว่า สำหรับพรรคภราดรภาพเป็นพรรคการเมืองที่เน้นในเรื่องความสามัคคี สิทธิเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพเป็นสำคัญ และได้ชูแนวความคิด “นโยบายออกแบบได้” ซึ่งเป็นนโยบายที่มุ่งเน้นการรับฟังปัญหาของประชาชน และนำปรับใช้เป็นนโยบายของพรรค เพื่อให้มีความเหมาะสมกับประชาชนในแต่ละภูมิภาค และเป็นนโยบายในมุมมองใหม่ที่ถูกออกแบบร่วมกันกับประชาชน โดยเชื่อว่านโยบายดังกล่าวจะสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนและประเทศอย่างยั่งยืน และสร้างบรรยากาศที่ดีในการลงทุนทำให้เกิดการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทยมากขึ้น ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ได้เน้นนโยบาย 4 ปัญหาต้องยุติ คือ ความยากจน ความขัดแย้ง ยาเสพติด และคอร์รัปชั่นต้องยุติ และนโยบาย 4 เปลี่ยนให้ดีขึ้น คือ เศรษฐกิจ สังคม ศักยภาพ และประเทศไทยให้ดีขึ้น  และการลดความเหลื่อมล้ำ

 

 

 

หาเสียง ส.ส. กาฬสินธุ์ สุดคึกคัก

 

 

 

หาเสียง ส.ส. กาฬสินธุ์ สุดคึกคัก

 

 

 

หาเสียง ส.ส. กาฬสินธุ์ สุดคึกคัก

 

 

 

ขณะที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้มาหาเสียงช่วยผู้สมัคร ที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยมีผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 นายปิยณัฐ จงเทพ, เขต 2 ดร.สิทธิพร อันทะสีหา และ เขต 3 นายประพันธ์ พบูประภาพ พร้อมทีมงานหาเสียง ได้ขึ้นรถแห่ปราศรัยโดยประกาศนโยบายพรรค ไปตามถนนรอบเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ก่อนที่จะมาหยุดขบวนรถหาเสียง ที่บริเวณสวนสาธารณกุดยางสามัคคี เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ โดยยืนปราศรัยบนแสตนด์รถแห่หาเสียง ก่อนลงมาพบปะพี่น้องประชาชน และแฟนคลับ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ และนักเรียน นักศึกษา ที่นำช่อดอกไม้มารอต้อนรับ และต่อคิวขอเซลฟี่จำนวนกว่า 100 คน

นายธนาพร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่าว่า ในการเดินทางมาพบปะพี่น้องประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์ในครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง หลังจากครั้งแรกได้เดินทางมาในช่วงเปิดตัวพรรคและเปิดตัวผู้สมัคร ประมาณกลางเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา  ซึ่งได้รับการต้อนรับจากประชาชนชาวกาฬสินธุ์อย่างอบอุ่น และการมาครั้งนี้ถึงแม้จะใช้เวลาพบปะพี่น้องประชาชนไม่นาน เนื่องจากมีภารกิจไปหาเสียงช่วยผู้สมัครอีกหลายจังหวัด

โดยการปราศรัย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เชิญชวนพี่น้อง ประชาชน แฟนคลับ ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ได้ไปใช้สิทธ์ของตนในวันที่ 24 มีนาคม 2562 อย่างพร้อมเพรียงกัน โดยร่วมกันลงคะแนนให้ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ เพื่อร่วมกันกำหนดอนาคตของประเทศไทย และร่วมกันปลดแอกจากเผด็จการทหาร เพราะประเทศชาติต้องการคนรุ่นใหม่เข้าไปบริหารประเทศ เพื่ออนาคตใหม่ของประเทศไทย ทั้งนี้ นายธนาธร ได้ใช้เวลาปราศรัยประมาณ 15 นาที ก่อนที่จะเดินทางไปหาเสียงช่วยผู้สมัคร ที่ จ.หนองบัวลำภู และเวทีใหญ่ ที่ จ.ขอนแก่น ในตอนเย็นวันนี้

 

 

 

หาเสียง ส.ส. กาฬสินธุ์ สุดคึกคัก

 

 

 

หาเสียง ส.ส. กาฬสินธุ์ สุดคึกคัก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ