ข่าว

โค้งสุดท้าย "หญิงหน่อย" นำทัพช่วยผู้สมัครกำแพงเพชรหาเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำแพงเพชร - คมข่าวทั่วไทย

 

16 มีนาคม 2562คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย  ,นายบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตนักการเมืองชื่อดังจังหวัดนครสวรรค์ ได้เดินทางมาช่วยผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เช้าวันนี้ได้กำหนดพื้นที่อำเภอลานกระบือ และอำเภอไทรงาม ช่วงก่อนเที่ยงของวันนี้ ได้เดินทางไปที่ตลาดท่ามะเขืออำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ท่ามกลางพลพรรคผู้ภักดีของพรรคเพื่อไทย ที่เดินทางมาให้กำลังใจกว่า 500 คน บรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งเขตอำเภอคลองขลุง อำเภอทรายทองวัฒนา ไปถึงเขตอำเภอขาณุวรลักษบุรี ต้องบอกว่า 3 อำเภอนี้ เป็นที่ตั้งของคนเสื้อแดงในอดีต ที่จงรักภักดีต่อพรรคเพื่อไทย

 

 

 

โดยมีผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของจังหวัดกำแพงเพชร ในสังกัดพรรคเพื่อไทยทั้ง 4 เขตประกอบไปด้วย นายวีระศักดิ์ สุ่นสาผู้สมัคร เขต 1 นายอดุล รัตน์แสงประชุม เขต 2 นายจรัญ  อิสระบัณฑิตกุลเขต 3 และ นายปรีชา เพ็งภู่ เขต 4   เป็นอดีตดาบตำรวจ 1 คน และเป็นอดีต สจ. 3 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่ทั้งนี้กลับได้รับความนิยม จากคนเสื้อแดงที่ไม่เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็จะเลือกพรรคเพื่อไทย เป็นคะแนนทุนนิยม และในวันนี้ เวลา 18.00 น.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ก็ได้กำหนดที่จะขึ้นเวทีปราศรัยที่บริเวณเวทีตลาด เคไนท์ ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

 

 

 

โค้งสุดท้าย "หญิงหน่อย" นำทัพช่วยผู้สมัครกำแพงเพชรหาเสียง

 

 

 

ทั้งนี้กำหนดการผู้ที่ร่วมคณะพรรคเพื่อไทยที่จะมาขึ้นเวทีปราศรัย ประกอบไปด้วย คุณพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ คุณนพดล ปัทมะ คุณพงศ์เทพ เทพกาญจนา และยังไม่แน่ว่า นายชชัยชาติ สิทธิพันธ์ และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง จะเดินทางมาด้วยหรือไม่สำหรับพื้นที่ทั้ง 4 เขตของจังหวัดกำแพงเพชร เดิมเป็นพื้นที่ของพรรคเพื่อไทยหลังจากประกาศรับสมัครเลือกตั้งก็ปรากฏว่าผู้สมัครทั้ง 4 เขตของพรรคเพื่อไทย ได้ย้ายไปซบกับพรรคพลังประชารัฐ โดยแกนนำคือนายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีได้ย้ายสังกัดและนำผู้สมัครทั้ง 4 เขต ในนามพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งจังหวัดกำแพงเพชรมีแคนดิเดตอยู่ 3 พรรค ที่จะแข่งขันกันก็คือพรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย และพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งขณะนี้ทั้งสามพรรคอยู่ในช่วงลงพื้นที่อย่างหนักเพื่อหาเสียงเก็บคะแนนช่วงโค้งสุดท้าย

 

 

 

โค้งสุดท้าย "หญิงหน่อย" นำทัพช่วยผู้สมัครกำแพงเพชรหาเสียง

 

 

 

โค้งสุดท้าย "หญิงหน่อย" นำทัพช่วยผู้สมัครกำแพงเพชรหาเสียง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ