ข่าว

"แรมโบ้อีสาน" ไม่หวั่นคนโจมตีนโยบายขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 มี.ค. 2562 ที่สนามกีฬาบ้านมาบกราด ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  หรือแรมโบ้อิสาน ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา เขตเลือกตั้งที่ 10 หมายเลข 2 พรรคพลังประชารัฐ  ลงพื้นที่เปิดเวทีปราศรัยย่อย เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมนี้  โดยมีประชาชนในพื้นที่เดินทางมารับฟังการปราศรัยเกี่ยวกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐจากนายสุภรณ์ฯ เป็นจำนวนมาก พร้อมกับแนวร่วมที่ให้การสนับสนุนนายสุภรณ์ฯ ผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัยอย่างคึกคัก 

 

 

 

"แรมโบ้อีสาน" ไม่หวั่นคนโจมตีนโยบายขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400

 

 

 

โดยนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อิสาน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการปราศรัยในวันนี้ว่า ตอนนี้ความมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ เนื่องจากนโยบายของพรรคพลังประชารัฐนั้นเข้าถึงและตรงต่อความต้องการของประชาชน ทั้งในเรื่องของบัตรประชารัฐ นโยบายการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินด้วยนโยบาย สปก. 4.0 ที่จะเพิ่มสิทธิการถือครองที่ดิน สปก.4-01 ให้ประชาชนสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญนโยบายบายล่าสุดคือการเพิ่มค่าแรงขั้นต่ำให้กับพี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงานจาก 300 บาทต่อวัน เป็น 400 – 425 บาทต่อวัน

 

 


"แรมโบ้อีสาน" ไม่หวั่นคนโจมตีนโยบายขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400

 

 

 

นายสุภรณ์ กล่าวอีกว่า ในเรื่องนี้พี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงานเรียกร้องให้เพิ่มค่าแรงขั้นต่ำมานานแล้ว จาก 300 บาท ต่อวัน เป็น 400 – 425 บาท วันนี้พรรคพลังประชารัฐได้ประกาศออกมาเป็นนโยบายหากได้รับเลือกตั้งเป็นผู้นำจัดตั้งรัฐบาลจะผลักดันให้เกิดขึ้นจริงให้ได้ ซึ่งมั่นใจว่าพี่น้องผู้ใช้แรงงานทั้งประเทศจะมีความสุขอย่างมาก ซึ่งนโยบายทุกนโยบายยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐจะดำเนินการได้อย่างแน่นอน

ส่วนกรณีที่มีหลายฝ่ายออกมาวิจารณ์เกี่ยวกับนโยบายนี้นั้น นายสุภรณ์ กล่าวว่า ไม่ว่าจะวิจารณ์หรือโจมตีนโยบายนี้อย่างไรก็แล้วแต่ ตนเองมั่นใจว่าทางพรรคพลังประชารัฐสามารถทำนโยบายนี้ให้เป็นจริงได้ และจะถือเป็นของขวัญให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงาน เพราะคนกลุ่มนี้ได้ค่าแรง 300 บาทต่อวันมานานหลายปีแล้ว ในขณะที่ปัจจุบันค่าครองชีพสูงขึ้น ข้าวของแพงขึ้น ค่าใช้จ่ายในครัวเรือนก็สูงขึ้น ตามภาวะของเศรษฐกิจโลก ดังนั้นตนเองมองว่าการที่เพิ่มค่าแรงขึ้นเป็น 400 -425 บาท นั้น เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เป็นธรรมแล้ว  ดังนั้นไม่ว่าพรรคการเมืองหรือคนกลุ่มในจะมาโจมตีเกี่ยวกับนโยบายนี้ ก็เป็นเรื่องของเขาที่จะมอง เพราะอาจว่าพรรคการเมืองหรือคนกลุ่มนั้นทำไม่ได้ แต่มั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะทำได้อย่างแน่นอน

 

 

 

"แรมโบ้อีสาน" ไม่หวั่นคนโจมตีนโยบายขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ