ข่าว

แต่งชุดน้องหมารณรงค์สุนัขบ้า - ชวนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหาสารคาม - คมข่าวทั่วไทย

 

           วันที่ 14 มีนาคม 2562 ที่เทศบาลตำบลขามเรียงอ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคามและเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์จังหวัดแต่งกายชุดสุนัขเดินถือป้ายรณรงค์  สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทุกชนิดเป็นโรคพิษสุนัขบ้าต้องเฝ้าระวัง  พิษสุนัขบ้าอย่าชะล่าภัยใกล้ตัว และได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบอีกเรื่องคือรณรงค์ให้ประใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สส.ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 โดยมี นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานในพิธีเปิด

 

 

 

แต่งชุดน้องหมารณรงค์สุนัขบ้า - ชวนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

 

 

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคามร่วมปศุสัตว์ เทศบาลตำบลขามเรียงร่วมกัน kick off ฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันโรคพิษสุนัขบ้า พร้อมผ่าตัดทำหมันลดจำนวนประชากรสุนัขแมวพร้อมกับรณรงค์ไปใช้สิทธ์เลือกตั้ง  ส.ส .24 มีนาคม 2562

 

 

 

           นางสาววิภาดา  รัตนโรจนา ประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคม กล่าวว่า  สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคามได้ร่วมกับ สำนักงานปศุสัตว์  เทศบาลตำบลขามเรียง ท้องถิ่นจังหวัดมหาสารคาม และ สำนักงานปศุสัตว์อำเภอในพื้นที่ ร่วมจัดกิจกรรม Kick Off โครงการรณรงค์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ 2562 ภายใต้แผนยุทธศาสตร์การดำเนินโครงการ สัตว์ปลอดโรคคนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธานศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี โดยมีกิจกรรมผ่าตัด ทำหมันสุนัขบ้า  ดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า เพื่อลดจำนวนประชากรสัตว์ การประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้เรื่องโคพิษสุนัขบ้าและส่งเสริมให้ประชาชนเลี้ยงสุนัขอย่างถูกวิธีและความรับผิดชอบ และตระหนักรู้ถึงความสำคัญในการนำสัตว์เลี้ยงไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าไม่ปล่อยให้สัตว์เลี้ยงเป็นสัตว์จรจัด สามารถลดปัญหาเพิ่มการเพิ่มจำนวนของสุนัข แมวจรจัดตามที่สาธารณะ ละหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถร่วมกันสร้างพื้นที่ปล่อยปลอดโรคสุนัขบ้าและไม่มึนเสียชีวิตด้วยโรคพิษสุนัขบ้า

           โดยมีการสร้างสีสัน แต่งกายชุดสุนัขเดินถือป้ายรณรงค์  สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทุกชนิดเป็นโรคพิษสุนัขบ้าต้องเฝ้าระวัง  พิษสุนัขบ้าอย่าชะล่าภัยใกล้ตัว พร้อมกับชูป้ายรณรงค์ให้ประใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สส.ในวันที่ 24 มีนาคม 2562

 

 

 

แต่งชุดน้องหมารณรงค์สุนัขบ้า - ชวนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

 

 

แต่งชุดน้องหมารณรงค์สุนัขบ้า - ชวนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ