ข่าว

"สุวิทย์" มั่นใจ พปชร. ปักหมุดยกโคราช 14 เขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

              เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2562 นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยก่อนขึ้นเวทีปราศรัยที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา เพื่อช่วยนางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 8 จ.นครราชสีมา พื้นที่ อ.ห้วยแถลง อ.จักราช และ อ.เฉลิมพระเกียรติ ว่า

 

              นับวันยิ่งมีความมั่นใจในการลงพื้นที่หลายเขตรวมระยะทาง 4 พันกิโลเมตร เฉพาะพื้นที่ จ.นครราชสีมา ตนมาช่วยหาเสียงรวม 6 ครั้ง ความยิ่งใหญ่ของโคราชเมืองหลวงของภาคอีสานและบ้านเกิดของ “ลุงตู่” ขึ้นเวทีปราศรัยแต่ละครั้งมีพี่น้องประชาชนมาฟังเป็นเรือนหมื่นคน สร้างแรงบันดาลใจให้ทำเต็มที่ หากเป็นไปได้จะปักหมุดได้ยกทั้งจังหวัด 14 เขต

 

 

"สุวิทย์" มั่นใจ พปชร. ปักหมุดยกโคราช 14 เขต

 

 

              "เนื่องจากมีความมั่นใจในตัวของนายวิรัช รัตนเศรษฐ ขุนพลที่เป็นกำลังหลักมีความผูกพันโยงใยกับพี่น้องประชาชน มีผลงานเป็นที่ประจักษ์และคุณภาพของผู้สมัคร ส.ส เขตที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี นโยบายที่ตอบโจทย์ประชาชนและชูการนำศักยภาพผ่านโครงสร้างพื้นฐานที่ “ลุงตู่” ทำไว้ ทั้งรถไฟความเร็วสูง โครงการมอเตอร์เวย์ จะพลิกโฉมเศรษฐกิจเมืองโคราชอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม “ลุงตู่” ผู้นำ พปชร. เป็นลูกโคราช อาจไม่สะดวกที่จะมาขึ้นเวทีปราศรัยในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม แต่ท่านสามารถช่วยต่อยอดพันธกิจ สานต่อนโยบายสังคมประชารัฐ สวัสดิการประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐให้สำเร็จลุล่วงได้ "นายสุวิทย์ กล่าวด้วยความมั่นใจ

 

 

"สุวิทย์" มั่นใจ พปชร. ปักหมุดยกโคราช 14 เขต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ