ข่าว

"ตู่"นำทีมเพื่อชาติหาเสียงลั่นไม่หนุนเผด็จการนั่งนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตู่"จตุพรนำทีมเพื่อชาติ ลุยหนองบัวลำภู ช่วยผู้สมัครเดินตลาด ตั้งจุดปราศรัย ชาวตลาดฮือฮาขอถ่ายรูปกันเป็นแถว ชูไม่สนับสนุนเผด็จการนั่งนายกรัฐมนตรี


                  5 มีนาคม 2562   ที่ตลาดในเขตเทศบาลโนนสูงเปลือย อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.แดงทั้งแผ่นดินในฐานะผู้สนับสนุนพรรคเพื่อชาติ 

 

                  นายอารีย์ ไกรนารา รองหัวหน้าพรรคคนที่สอง ดร.วิโชติ วัณโณ รองหัวหน้าพรรคคนที่เจ็ด พร้อมแกนนำพรรคเพื่อชาติ ได้เดินปราศรัยหาเสียงขอคะแนนสนับสนุนให้กับ นายธีระธนา ด่านพงษ์ ผู้สมัครพรรคเพื่อชาติ หมายเลข 1 เขตเลือกตั้งที่ 2 จาก บริเวณ บขส.อำเภอศรีบุญเรือง เข้าตลาดสดในเขตเทศบาลและเข้าสู่ตลาดสดชูเดช พบกับพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด ซึ่งได้รับการตอบรับจากแม่ค้าภายในตลาดเป็นอย่างดี

 

                  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บรรดาแม่ค้าหลายคนจะมาขอถ่ายรูปขอกอด จับมือ มอบขนม ดอกไม้ให้กับผู้หาเสียง ฮือฮากันทั้งตลาดหลายคนบอกว่าเป็นแฟนคลับติดตามข่าวสารอยู่ตลอด และพร้อมที่จะให้การสนับสนุน โดยหลังจากนั้น ทางคณะผู้หาเสียงได้ขึ้นรถประชาสัมพันธ์ไปตามตลาดในเขตเทศบาลโนนสูงเปลือย ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังจุดปราศรัยที่ 2 ที่ บริเวณ วัดมอเหนือ ตรงข้ามกับ อบต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง

 

                   และมีแผนที่จะเดินทางไปยังจุดที่ 3 เดินพบประชาชนที่ตลาดสดอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ไหว้ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และขึ้นเวทีปราศรัยที่ สนามไดร์กอล์ฟของ นายรักพงษ์ ณ อุบล อดีต สว.หนองบัวลำภู ที่ ริมถนนรอบเมือง ช่วย นางณัฐพิชา ณ อุบล ผู้สมัครพรรคเพื่อชาติ หมายเลข 8 เขตเลือกตั้งที่ 1 ภรรยาของ นายรักพงษ์ ณ อุบล หาเสียง ส่วนภาคบ่ายไป ปราศรัยต่อที่ ตลาดนัดคลองถมเยื้องที่ว่าการอำเภอนาวัง             

             "ตู่"นำทีมเพื่อชาติหาเสียงลั่นไม่หนุนเผด็จการนั่งนายกฯ

                 

                   ในช่วงเย็นมีการปราศรัยที่ตลาดนัดเสาดีแทค อ.สุวรรณคูหา ช่วย นายสมภาร สุขอ้วน ผู้สมัครพรรคเพื่อชาติ หมายเลข 14 เขตเลือกตั้งที่ 3 ก่อนจะเดินทางกลับไป ปราศรัยใหญ่ พรรคเพื่อชาติ ณ ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร

     

                   นายจตุพร พรหมพันธุ์ ได้กล่าวกับชาวบ้านผ่านเครื่องขยายเสียง ว่า พรรคของเราขอชูแนวทางต่อสู้อำนาจเผด็จการไม่ใหเผด็จการสืบทอดอำนวจ พรรคของเราชูแนวทางประชาธิปไตย จะเป็นฝ่ายต่อสู้นักการเมืองสืบทอดอำนาจของคณะปฏิวัติรัฐประหาร จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมีพรรคเพื่อชาติ ขึ้นมาต่อสู้ เพราะฝ่ายอำนาจเผด็จการก็มีการแยกกันไปหลายพรรค

 

                   "เราเชื่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่พรรคการเมืองขนาดใหญ่ที่จะได้เสียงเกิน 175 เสียง ที่จะไปต่อสู้กับฝ่ายสืบทอดอำนาจเผด็จการ จึงต้องทำให้มี พรรคเพื่อชาติเกิดขึ้น และขอฝากพี่น้องประชาชน ไปต่อสู้กับฝ่ายสืบทอดอำนาจที่จะสนับสนุนเผด็จการมาเป็น นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ขอเพียงครั้งเดียว วันเดียวในทุกเขต สำหรับพื้นที่ของจังหวัดหนองบัวลำภู ในขณะนี้ได้มีหลายพรรคการเมืองที่มีการ นำรถติดป้ายประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องขยายเสียงออกตระเวนตามหมู่บ้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดวัน และมีกาติดป้ายประชาสัมพันธ์หาเสียงกันอย่างคักหลายพรรคทั่วทั้งจังหวัด"นายจตุพร กล่าว


                   เรื่องโดย : สุรศักดิ์ เครือคำ  ภาพโดย : คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ