ข่าว

"สนธิรัตน์" ชู นโยบายเปลี่ยน ส.ป.ก. 4-01 เป็น ส.ป.ก. 4.0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา – เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (วันที่ 4 มี.ค.2562) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคฯ นำทีมแกนนำของพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา เขต 10 พรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยหาเสียงกับชาวอำเภอเสิงสาง ที่บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเสิงสาง จ.นครราชสีมา 

 

 

 

โดยก่อนที่จะเริ่มการปราศรัยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้นำทีมงานเข้าสักการะขอพรกับอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี องค์ประจำอำเภอเสิงสาง เพื่อความเป็นสิริมงคล  จากนั้นทำทีมปราศรัยหาเสียงบนเวทีท่ามกลางประชาชนที่เดินทางมารับรับฟังแนวนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเป็นจำนวนมาก

โดยในการปราศรัยหาเสียงในวันนี้พรรคพลังประชารัฐ ได้ชูนโยบายหลักๆ แก่ประชาชน อาทิ หากได้รับเลือกเข้าไปเป็นรัฐบาล จะผลักดันโครงการบัตรประชารัฐให้ขับเคลื่อนไปอย่างต่อเนื่อง  นโยบายผลักดันให้เปลี่ยนสิทธิ์ถือครองที่ดินจาก สปก.4-01 เป็น สปก.4.0 เพื่อให้ การถือครองที่ดินของประชาชนมีสิทธิเพิ่มมากขึ้น สามารถเปลี่ยนการถือครองสิทธิได้ และช่วยเหลือผลักดันราคาผลผลิตทางการเกษตร เป็นต้น นโยบายมารดาประชารัฐ และพักชำระหนี้กองทุนหมู่บ้าน

 

 

 

"สนธิรัตน์" ชู นโยบายเปลี่ยน ส.ป.ก. 4-01 เป็น ส.ป.ก. 4.0

 

 

 

"สนธิรัตน์" ชู นโยบายเปลี่ยน ส.ป.ก. 4-01 เป็น ส.ป.ก. 4.0

 

 

 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ  ระบุว่า การเดินทางมาวันนี้ก็เพื่อให้กำลังใจกับนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการเลือกตั้งให้เป็นตัวแทนประชาชนอย่างแน่นอน เพราะประชาชนในพื้นที่ยังคงรักและให้การตอบรับเป็นอย่างดี และเชื่อว่าแรมโบ้อีสาน จะเป็น ส.ส.คุณภาพและช่วยเหลืองานของพรรคได้อย่างดีต่อไป

 

 

 

"สนธิรัตน์" ชู นโยบายเปลี่ยน ส.ป.ก. 4-01 เป็น ส.ป.ก. 4.0

 

 

 

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 10 ประกอบไปด้วย อำเภอครบุรี อำเภอเสิงสาง อำเภอวังน้ำเขียว เฉพาะตำบลวังน้ำเขียว และตำบลไทยสามัคคี เขตเลือกตั้งนี้มีผู้สมัคร 39 คน เดิม”สัมภาษณ์ อัตถาวงศ์” พี่ชาย”สุภรณ์ อัตถาวงศ์”แรมโบ้อีสาน จากเพื่อไทยเป็นแชมป์เก่า แต่เลือกตั้งครั้งนี้”สุภรณ์” และ”สัมภาษณ์  อัตถาวงศ์” ย้ายไปอยู่พลังประชารัฐ โดย “สุภรณ์” ลงสมัครแทนพี่ชายและต้องพบศึกหนักเมื่อ ”วีระศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล”กำนันป้อ อดีต สว.นครราชสีมา เจ้าของโรงแป้งมันสำปะหลังเอี่ยมเฮง อ.เสิงสาง และปัจจุบันเป็นแกนนำพรรคภูมิใจไทย ส่ง “พรชัย  อำนวยทรัพย์” อดีต สจ.เขต อ.เสิงสาง ลงชิงเก้าอี้ โดย”วีระศักดิ์” ทำการบ้านวางแผนกักตุนคะแนนเสียงมานานอย่างต่อเนื่อง แต่ขณะเดียวกัน ”สุภรณ์”แรมโบ้อีสาน จากพลังประชารัฐก็ขยันลงพื้นที่เป็นขวัญใจชาวบ้านมาตลอด ส่วนพรรคเพื่อไทยส่ง ”พ.ต.อ.ปฏิวัติ  นาคำ” อดีตนายตำรวจที่ลาออกมาลงสนามท้าชิงเก้าอี้ ส.ส.เขตนี้ คอการเมืองฟันธงเขตนี้ ”พรชัย”และ”สุภรณ์”จะสู้กัน 2 คน แบบดุเดือดถือเป็นสนามช้างชนช้างอีกแห่งของเมืองโคราช เพราะต่างคนต่างมีลูกพี่คอยส่งเสบียงสนับสนุนในสนามรบเต็มที่ผลแพ้ชนะน่าจะเฉือนกันแบบเฉียดฉิว.

 

 

 

"สนธิรัตน์" ชู นโยบายเปลี่ยน ส.ป.ก. 4-01 เป็น ส.ป.ก. 4.0

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ