ข่าว

พลังประชารัฐเขต 9 อุบลฯหาเสียงคึกคักชาวบ้านเกรียวกราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัครพลังประชารัฐเขต 9 อุบลฯหาเสียงคึกคักชาวบ้านปรับมือเกรียวกราว ชูประชานิยมเอาใจชาวนา-รากหญ้า

 

                   3 มีนาคม 2562 บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่จ.อุบลราชธานี ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 9 ออกพบปะชาวบ้านในพื้นที่แจกบัตรแนะนำตัวปราศรัยชูนโยบายของพรรค
 

 

                   ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานียังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 9  ประกอบด้วยอําเภอบุณฑริก อําเภอนาจะหลวย และอําเภอสิรินธร (ยกเว้นตําบลฝางคําตําบลคันไร่ และตําบลนิคมสร้างตนเองลําโดมน้อย )

 

พลังประชารัฐเขต 9 อุบลฯหาเสียงคึกคักชาวบ้านเกรียวกราว  

 

                   นางรำพูล ตันติวนิชชานนท์ อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 เบอร์ 2 พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกพบปะชาวบ้านในพื้นที่แจกบัตรแนะนำตัวโดยมีการปราศรัยชูนโยบายของพรรค ชูบัตรสวัสดิการของรัฐ อายุ 60 ปีขึ้นเพิ่มสวัสดิการเพิ่มเป็นเดือนละ 1,000 บาท ประชาชนถูกใจเฮลั่น ตลอดเพิ่มคน เพิ่มสิทธิ ส.ป.ก. 4.0 โอนสิทธิ เพิ่มมูลค่าพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปีพักหนี้ ฟื้นฟู เติมทุน ให้โอกาสเกษตรประชารัฐ 4.0  ข้าวได้ราคา ชาวนาได้เงินเพิ่ม 20 ไร่ ไร่ละ 2,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้น ยังจะมีการดูแลผู้ตั้งครรภ์เดือนละ 3,000คลอดอีก 10,000 บาท ดูแลเด็กถึงวัย 6 ขวบ เป็นที่ถูกใจประชาชนรับการปรบมือกันเกรียวกราว

 

                  สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 9 จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้สมัคร ส.ส.ทั้งหมด 36คน เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง นางรำพูล ตันติวนิชชานนท์จากพรรคพลังประชารัฐซึ่งเจ้าตัวเป็นอดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานีมีบุคลิกอ่อนน้อมถ่อมตนเสมอต้นเสมอปลายเป็นนักประสานสิบทิศเข้าได้กับทุกฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชนกับนายประภูศักดิ์ จินตะเวช อดีต ส.จ.เขต อ.เดชอุดม พรรคเพื่อไทยเป็นบุตรชายของนายปัญญา จินตะเวช อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ ซึ่งเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง 2 ตัวเต็งคอการเมืองชี้พลังประชารัฐเหลื่อมด้วยนโยบายของพรรคและตัวผู้สมัครมีสิทธิสูงที่จะชนะ

 

                 เรื่องโดย : วิชิต มีสวัสดิ์  ภาพโดย : วิชิต มีสวัสดิ์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ