ข่าว

"สุพล"แฉบ้านหลังเก่าก่อเหตุรุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม"ปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร อุบลฯยันสมาชิกมาด้วยใจต้องการก้าวข้าวความขัดแย้ง"สุพล"แฉบ้านหลังเก่าก่อเหตุรุนแรง


                 3  มีนาคม  2562  ที่สนามหน้าวิทยาลัยเทคนิคตระการพืชผลอ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตม สาวนายนหัวหน้าพรรค นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาตร์การเลือกตั้งภาคกลาง 

 

                 นายสุพล ฟองงาม แกนนำจังหวัดอุบลราชธานี และ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือมาดามเดียร์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงให้กับนายสุทธิชัย จรูญเนตร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 เบอร์ 1 จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 กว่า 10,000 คนเดินทางมาฟังการปราศรัยนายอุตตม ปราศรัย

 

                 นายอุตตม กล่าวปราศรัยว่า อนาคตของประเทศไทยอยู่ในมือของพี่น้องประชาชน  การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย พี่น้องทราบแล้วว่าอะไรเกิดขึ้นในประเทศในช่วงที่ผ่านมาแต่  วันนี้เราต้องมองไปข้างหน้าด้วยกัน เพื่อให้มั่นใจว่าประเทศไทยต้องสงบคนไทยมีความสุขอย่างแท้จริง ที่สำคัญต้องมีอนาคตที่สดใสเกษตรการต้องมีความเป็นอยู่ที่ดี ไม่ใช่ลุ่มๆดอนๆ 

 

"สุพล"แฉบ้านหลังเก่าก่อเหตุรุนแรง

 

                 "พรรคพลังประชารัฐเกิดมาได้ 4 เดือน แต่พวกเราสู้ และทำเต็มที่พรรคพลังประชารัฐไม่มีใครเป็นเจ้าของ ไม่มีใครสั่งการเป็นการรวมตัวกันของคนจากหลากหลายฝ่ายที่มีความตั้งใจอยากเห็นบ้านเมืองไปข้างหน้ามีคนจากพรรคอื่นขู่ฟ้องผมกับพรรคพลังประชารัฐกล่าวหาว่าค้ามนุษย์เพราะไปซื้อตัวคนอื่นจากพรรคอื่นมา ทั้งที่ไม่เป็นความจริงคนที่เข้ามาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐมาด้วยใจและต้องการก้าวข้าวความขัดแย้ง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐถือเป็นกุญแจสำคัญในการเดินไปสู่จุดนั้นเพราะวันนี้เราเรียนรู้จากอดีตเพื่อเดินต่อไปข้างหน้าเพื่อให้มั่นใจว่าประเทศไทยต้องสงบ คนไทยมีความสุขอย่างแท้จริงความสงบสุข เกี่ยวข้องกับปากท้อง ยิ่งสงบ ยิ่งมั่นคง เศรษฐกิจก็ยิ่งดี"นายอุตตม กล่าวปราศรัย 

 

                 หากพี่น้องให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐเข้าไปบริหารประเทศพรรคจะขับเคลื่อนนโยบายต่าง ๆ เพื่อพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะภาคการเกษตรอย่างชาวนา ด้วยการช่วยค่าเก็บเกี่ยวไร่ละ 2,000 บาทจำนวน 20 ไร่  เพิ่มบัตรประชารัฐให้คนไทย 14.5 ล้านใบแต่ยังมีคนที่ตกสำรวจอีก 2-3 ล้านคน เราจะออกบัตรให้ทันทีเพื่อให้เข้าถึงสวัสดิการที่จำเป็น แม้ไม่ได้ทำให้ร่ำรวยแต่สามารถช่วยในการดำรงชีวิต

 

                  นอกจากนั้นจะขยายบัตรประชารัฐไปสู่กลุ่มคนไทยคนอื่น ๆ ที่จำเป็นพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี  โครงการมารดาประชารัฐ ที่ดูแลตั้งแต่ต้นทางเพราะเด็กที่อยู่ในครรภ์มารดาเป็นช่วงสำคัญ ด้วยการดูแลตั้งแต่ตั้งครรภ์เดือนละ 3,000 บาท 9 เดือน ช่วยค่าคลอด 10,000 บาท ค่าเลี้ยงดูจนถึง 6 ปีเดือนละ 2 พันบาท รวม 181,000 บาท 

 

                     "ผมยืนยันว่านโยบายของเราให้กับการตั้งครรภ์ทุกครั้งเพราะคือการลงทุนสำหรับอนาคตประเทศ ซึ่งทุกนโยบายทำได้จริง ทำได้ทันทีนอกจากนี้ พรรคพลังประชารัฐ เสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาเป็นนายกรัฐมนตรีซึ่งรัฐบาลใหม่ไม่เหมือนรัฐบาลปัจจุบันเพราะมาจากการเลือกตั้งเพราะมีตัวแทนประชาชนเข้าไปทำหน้าที่ พล.อ.ประยุทธ์ อาจจะเป็นคนเดิมแต่รัฐบาลคือรัฐบาลชุดใหม่ที่มาจากกการเลือกตั้งดังนั้นพรรคจึงมีจุดยืนในการก้าวสู่ประชาธิปไตยเพื่อคนไทยทั้งหมดไม่ใช่ประชาธิปไตยของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเหมือนที่ผ่านมาจึงขอให้พี่น้องไว้วางใจพรรคพลังประชารัฐ เลือกยกจังหวัด"นายอุตตม กล่าวปราศรัย 

 

"สุพล"แฉบ้านหลังเก่าก่อเหตุรุนแรง

 

                   นายสุพล กล่าวปราศรัยว่า ก่อนที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาจะเข้ามาบริหารประเทศไทย เกิดเหตุการณ์ความรุนแรง ทั้งการปิดถนน  เผาบ้านเผาเมือง  ล้มการประชุมอาเซียน  ยึดสนามบิน  เกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง  ระหว่างประชาชนสองฝ่าย นำไปสู่การบาดเจ็บล้มตาย วนเวียนเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีตนอยู่ในบ้านหลังนั้นเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง จึงตัดสินใจออกมาเพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้า ก้าวข้ามความขัดแย้ง บ้านเมืองต้องสงบและปรองดอง
 

                  เรื่องโดย : วิชิต มีสวัสดิ์  ภาพโดย : วิชิต มีสวัสดิ์

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ