ข่าว

"อภิสิทธิ์" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. ปชป. เขต 1 มหาสารคาม หาเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหาสารคาม - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 62เวลา 15.00 น.  ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม  นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  พร้อมด้วย  นายพนิช วิกิตเศรษฐ์  รองหัวหน้าพรรค  นายวิฑูรย์ นามบุตร  นายอิสระ  สมชัย  และนางรัชฏาพร  แก้วสนิท  ลงพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม  ช่วยผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม หาเสียง  โดยมีชาวบ้านจำนวนมาก  มาร่วมรับฟังการปราศรัย นโยบายของพรรค

 

 

 

"อภิสิทธิ์" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. ปชป. เขต 1 มหาสารคาม หาเสียง

 

 

 

นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ให้สัมภาษณ์  การลงพื้นที่ในครั้งนี้ชาวมหาสารคามให้การต้อนรับดี    ในการเลือกตั้งครั้งนี้มองว่า  ประชาชนตื่นตัวกับการเลือกตั้งรอคอยที่จะสร้างโอกาสให้กับตนเอง  ให้หลุดพ้นจากปัญหาเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน  เชื่อว่าประชาชนในจังหวัดมหาสารคามก็คงไม่ต่างกัน  ที่ผ่านมาตนเองติดปัญหาการดีเบต  แสดงวิสัยทัศน์หลายเวทีในกรุงเทพฯ  ซึ่งวันนี้มีโอกาสลงพื้นที่  ก็อยากขอคะแนนเสียงให้กับผู้สมัครทั้ง 5 เขต 

ในส่วนของมหาสารคามผู้สมัครหลายเขตมีความมุ่งมั่น  มีการลงพื้นที่ต่อเนื่อง  มีประสบการณ์ในการทำงานการเมืองคาดหวังที่จะมีโอกาสมารับใช้พี่น้องชาวมหาสารคาม  ซึ่งเรื่องใหญ่ที่สุดสำหรับพี่น้องภาคอีสานคือ  เรื่องของภาคการเกษตร  เรื่องที่ทำกิน  เรื่องน้ำ  เรื่องพืชผลทางการเกษตร  ซึ่งนโยบายโฉนดสีฟ้า  กองทุนน้ำชุมชน  จะตอบโจทย์ได้ส่วนการประกันรายได้จะเป็นการตอบโจทย์  ในเรื่องผลผลิตข้าว มันสำปะหลัง  ข้าวโพด  และยังมีนโยบายเฉพาะเกี่ยวกับอ้อย  ซึ่งตอนนี้มีพี่น้องได้รับความเดือดร้อนจำนวนมากจากเรื่องของราคาผลผลิตที่ตกต่ำ  มั่นใจว่าในเรื่องของการเกษตรถ้าเราแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ก็จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจขึ้นมาได้ในระยะสั้น  ส่วนในระยะยาวการที่เรามีนโยบายในเรื่องของโครงสร้างพื้นฐานที่จะใช้การเชื่อมโยงกับภูมิภาค  ทำให้เกิดโอกาสทางเศรษฐกิจสำหรับพี่น้องชาวอีสานรวมไปถึงการเอาระบบการกระจายอำนาจระบบมหานครมาจับ  น่าจะเป็นการสร้างโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับพี่น้องชาวอีสานด้วย

 

 

 

สำหรับในวันที่ 24 มีนาคมนี้  เป็นวันที่เชื่อว่าพี่น้องชาวอีสานรอคอยมาเป็นเวลานาน  เที่ยวนี้อาจจะนานเป็นพิเศษถือเป็นโอกาสอีกครั้งหนึ่งในการยืนยันการเป็นเจ้าของประเทศ  เป็นโอกาสที่จะพาบ้านเมืองของเราและชีวิตของเราหลุดพ้นจากภาวะเศรษฐกิจและการเมืองที่ติดลบมาเป็นเวลานาน  ซึ่งในระบบเลือกตั้งใหม่ทุกคะแนนมีความหมายมาก  เราคาดหวังว่าพี่น้องประชาชนในอีสานซึ่งเลือกเราจำนวนไม่น้อย  จะสามารถเพิ่มคะแนนเสียงให้ได้ทุกเขต  และในเขตที่เราอาจจะเคยแพ้อยู่ไม่มากก็จะทำให้เรามีโอกาสได้รับเลือกตั้งในเขตเหล่านั้น

โดยผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์  ทั้ง 5 เขต  ประกอบด้วย  เขต 1 นายเชวงศักดิ์  พลลาภ  เขต 2 นายนิพนธ์ วงศ์พัฒน์  เขต 3  นางกมลวรรณ  มณีศรี  เขต 4  นายเศรษฐวัฒน์  ศิริโกมุท  และเขต 5  นายจุลจักร  กองพลพรหม

จังหวัดมหาสารคามแบ่งเขตเลือกตั้ง ออกเป้น5เขต มีหน่วยเลือกตั้ง 1,777 หน่วยเลือกตั้ง ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 778,017 คน

 

 

 

"อภิสิทธิ์" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. ปชป. เขต 1 มหาสารคาม หาเสียง

 

 

 

"อภิสิทธิ์" ช่วยผู้สมัคร ส.ส. ปชป. เขต 1 มหาสารคาม หาเสียง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ