ข่าว

เจาะสนามเลือกตั้งเขต 2 เลย "เพื่อไทย" กระแสมาแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

นายศรัณย์ ทิมสุวรรณ  ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต หมายเลข  11 พรรคเพื่อไทย เขต  2 จ.  เลย   ลูกนายธนเทพ กับ นันทนา   อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยหลายสมัย    ส.ส.ทั้งคู่    เด็กหนุ่มหน้าใหม่มาลงสมัครครั้งแรกไม่เคยผ่านสนามใดๆมาก่อน ลงพรรคเพื่อไทย ต้องเหนื่อยพอควร แต่สังกัดบ้านใหญ่ต้นทุนสูง บามี ทีมงาน หัวคะแนน  จากธนาวุฒิ ทิมสุวรรณ อดีต นายก อบจ.เลย ผู้เป็นอา    ประกอบกับธุรกิจโรงโม่  การก่อสร้าง  การเกษตร   รวมถึงทุนจากพรรคเพื่อไทย  อีกด้วย  แม้ อายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาโทการบริหาร   จากประเทศออสเตรเลีย  ยังใหม่ สด  ประกาศขอใช้ความสดบดความเก๋า 

 

 

 

เจาะสนามเลือกตั้งเขต 2 เลย "เพื่อไทย" กระแสมาแรง

 

 

 

นายศรัณย์ ทิมสุวรรณ     เปิดเผยว่า    ยอมรับว่าตนเป็นคนรุ่นใหม่ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากประชาชนในพื้นที่   แต่พ่อ-แม่ ที่อดีต ส.ส.ในเขตนี้มาหลายสมัย  ที่มีประสบการณ์และผลงานมาก  ตนจึงขอสานต่อทางการเมืองเพื่อดูแลช่วยเหลือ แก้ปัญหาให้กับพี่น้องถึงเวลาแล้วครับที่ประเทศชาติต้องให้คนรุ่นใหม่ความรู้สูงๆมาพัฒนาบ้านเมือง    

ส่วนนโยบายนั้นจะเน้นไปที่ด้านการเกษตรเพราะว่าตนเป็นเกษตรกรย่อมรู้ดีกว่าปัญหาคืออะไรบ่งจะแก้อย่างไร    จะขอเข้ามาแก้ปัญหาให้รวดเร็วตรงใจประชาชนที่สุดนั้นคือ   การพักหนี้เกษตรกร 3 ปี สำหรับราคาผลผลิตกับพืชเศรษฐกิจหลายตัวราคาตกต่ำมากมาหลายปี ก็มีทางอออกโดยให้ราคาดีขึ้นภายใน 6 เดือนจะใช้ระยะเวลาน้อยแก้ปัญหาและราคาต้องดีขึ้นไม่ต่ำกว่าร้อยละ 30 อีกด้วย   นี่คือนโยบายหลักของพรรคเพื่อไทย  ตนเน้นการเดินเท้าเคาะประตูบ้าน ไปตามหมู่บ้าน ชุมชน ตลาด  เพื่อมอบนโยนบายให้กับประชาชนพี่น้อง     เข้าถึงให้ทั่วถึงแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองแนะนำตนและนโยบายของพรรค แนวทางแก้ปัญหาของถึงความต้องการความเดือดร้อนแล้ว ตลอดจนมีกระแสการตอบรับด้วยดีเมื่อได้เข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริงทราบปัญหาความเดือดร้อนว่าพี่น้องจนลง ๆ  หนี้สินพอกเพิ่มขึ้น ราคาผลผลิตต่ำลงๆ  แค่ความใช้จ่ายในครัวเรือนค่าครองชีพสูงขึ้น ๆ  มอบทางแก้ไขให้พี่น้องแล้ว   

 

 

 

นายศรัณย์ ย้ำอีกว่า  จึงมั่นใจสูงว่าจะสามารถนำตัวเองเข้าสู่สภาฯ แม้ว่าจะต่อสู้กับนักการเมืองรุ่นใหญ่หลายสมัย ตนลงสมัคร ส.ส.เป็นครั้งแรก เป็นคนที่เกิดตนเองโดยเฉพาะสิ่งที่ทางพรรคเพื่อไทยเคยทำได้ดีทำมาแล้ว และอนาคตก็จะทำต่อไป เช่น ปัญหาที่ดินทำกิน  ปัญหายาเสพติด ปัญหาทางเศรษฐกิจในชุมชนต้องดีกว่าทุกวันนี้  จึงมีความพร้อมเต็มที่    ส่วนการที่พรรคการเมืองบางพรรคยังมีปัญหานั้น ตนคิดว่าเป็นการส่วนตัวว่าจะไม่เกี่ยวกันกับเพื่อไทยจะไม่โยงมาหาเพราะอยู่คนละพรรค คะแนนเสียงที่พรรคเพื่อไทยที่จะได้รับจำนวนมากก็ไม่น่าจะใช่สาเหตุดังกล่าว   น่าจะมาจากประชาชนที่มีความรักต่อทางพรรคและตัวผู้สมัครเป็นสำคัญมากกว่า     ด้าน กกต.ทีจัดบริหารการเลือกตั้งนั้น  ตนก็มีความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติหน้าที่ของ กกต.ที่ต้องการให้เป็นไปตามกฎตามระเบียบอย่างเคร่งครัดและให้การเลือกตั้งบรรลุผลสำเร็จด้วยอย่างบริสุทธิ์ เที่ยงธรรม  ยุติธรรม และเสมอภาค     กับทุกฝ่าย   

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มว่า  บรรยากาศการหาเสียงเขต 2 จ.เลย  คงมีเพียง 4 หมายเลขที่หาเสียงแต่จะเน้นไปที่ 2 หมายเลขแบบสูสีมากเพราะพรรคเพื่อไทยเริ่มด้วยการเปิดปราศรัยใหญ่เรียกเสียงจากประชาชนจำนวนมาก ฮือฮาว่าต้องการตามกระแส”คนรุ่นใหม่” สูง       ดังนั้นคู่แข่งแชมป์เก่าอย่าง นางเปล่งมณี  เร่งสมบูรณ์สุข  พรรคพลังประชารัฐถือว่าครั้งนี้หนักแล้ว  อีกทั้งพรรคพลังประชารัฐยังไม่มีการเปิดตัวและเปิดปราศรัยใหญ่แต่อย่างใด  คงใช้”พลังเงียบ พิชิตชัย”  และเกรงจะมีปัญหาร้องเรียนหรืออย่างไร  คิดว่าจะใช้โค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง

 

 

 

เจาะสนามเลือกตั้งเขต 2 เลย "เพื่อไทย" กระแสมาแรง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ