ข่าว

"แรมโบ้อีสาน"จี้ตำรวจโคราชจัดการมือทำลายป้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรมโบ้อีสานเดือดอีกรอบ วอน ผบ.ตร.จี้ตำรวจโคราชเอาจริงกับมือดีทำลายป้ายหาเสียง เผยเสียหายไปแล้วกว่า 100 ป้าย

 
                    24 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุภรณ์อัตถาวงศ์  หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา เขต 10 พรรคพลังประชารัฐ  

 

                    ได้นำทีมงานออกสำรวจป้ายหาเสียงซึ่งถูกมือดีทำลายจนได้รับความเสียหายกว่า 20 ป้าย  ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายเสิงสาง – หาดชมตะวัน ท้องที่ตำบลสระตะเคียน อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา โดยสภาพป้ายหาเสียงถูกมือดีใช้ของมีคมกรีดบนแผ่นป้ายไวนิลและล้มป้ายที่ติดอยู่ริมถนนทิ้งเกือบตลอดทั้งสาย นอกจากนี้ยังมีป้ายที่ติดตามถนนสายต่าง ๆ อีกหลายสายในท้องที่อำเภอเสิงสางและอำเภอครบุรี ที่ถูกทำลายในลักษณะเดียวกัน รวมถึงป้ายที่มีภาพของ พลเอกประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี ติดอยู่ในป้ายหาเสียงก็ถูกทำลายอีกหลายป้าย ซึ่งนายสุภรณ์อัตถาวงศ์ ได้มอบหมายให้ทีมงานฝ่ายกฏหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสิงสางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

                    นายสุภรณ์  อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน กล่าวว่า ในห้วงเวลาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ป้ายหาเสียงของตนเองถูกทำลายได้รับความเสียหายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ป้าย และส่วนหนึ่งถูกขโมยหายไปอย่างไร้ร่องรอยอีกนับร้อยป้าย ซึ่งเชื่อว่าเป็นกลุ่มที่ต้องการดิสเครดิตตนเอง และกระทำการเพื่อหวังผลทางการเมือง  ตนเองสุดทนกับการกระทำดังกล่าวแล้ว อยากเรียกร้องให้ พลตำรวจเอกจักรทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือผู้ที่มีอำนาจเข้ามาช่วยกำกับดูแล และกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฏหมายโดยเร็ว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันมากเกินที่จะรับไหว เพราะที่ผ่านมาแม้จะแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้วหลายครั้งแต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดตามตัวคนร้ายมาได้แม้แต่รายเดียว

 

                      สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 10 อำเภอครบุรี อำเภอเสิงสาง อำเภอวังน้ำเขียว เฉพาะตำบลวังน้ำเขียว และตำบลไทยสามัคคี               

 

                      ทั้งนี้เขตเลือกตั้งนี้เดิม”สัมภาษณ์ อัตถาวงศ์” พี่ชาย”สุภรณ์  อัตถาวงศ์”  แรมโบ้อีสาน อดีตแกนนำ นปช. จากพรรคเพื่อไทยเป็นแชมป์เก่า แต่ศึกเลือกตั้งครั้งนี้”สุภรณ์”และ”สัมภาษณ์  อัตถาวงศ์” ย้ายไปซบพลังประชารัฐ โดย “สุภรณ์”  ลงสมัครแทนพี่ชายแต่ก็ต้องพบศึกหนักเมื่อ”วีระศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล”กำนันป้อ อดีต สว.นครราชสีมา เสี่ยเจ้าของโรงแป้งมันสำปะหลังเอี่ยมเฮง เสิงสาง และปัจจุบันเป็นกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย ส่ง “พรชัย  อำนวยทรัพย์” อดีตสจ.เขตอำเภอเสิงสาง ลงชิงเก้าอี้

                      โดย”วีระศักดิ์” ทำการบ้านวางแผนตุนคะแนนเสียงมานานอย่างต่อเนื่องแต่ขณะเดียวกัน”สุภรณ์”แรมโบ้อีสาน จากพลังประชารัฐก็ขยันลงพื้นที่เป็นขวัญใจชาวบ้านมาตลอด  ส่วนพรรคเพื่อไทยส่ง”พ.ต.อ.ปฏิวัติ  นาคำ” อดีตนายตำรวจที่ลาออกจากราชการมาลงสนามท้าชิงเก้าอี้ ส.ส.เขตนี้ คอการเมืองฟันธงเขตนี้จะสู้กันแบบดุเดือดถึงพริกถึงขิงล่าสุดมีทั้งแจ้งความดำเนินคดีกล่าวหาอีกฝ่ายจดรายชื่อ เก็บบัตรประชาชนเตรียมซื้อเสียงและการทำลายป้ายหาเสียงรายวันจึงถือได้ว่าเขตเลือกตั้งนี้เป็นสนามช้างชนช้างอีกแห่งของเมืองโคราชเพราะต่างคนต่างมีลูกพี่คอยส่งเสบียงสนับสนุนในสนามรบอย่างเต็มที่คาดว่าผลแพ้ชนะจะเฉือนกันแบบเฉียดฉิว โดยมี “พ.ต.อ.ปฏิวัติ นาคำ” จากเพื่อไทยคอยเป็นตาอยู่

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ