ข่าว

แกนนำ พปชร. ช่วยผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 7 หาเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

              วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ลานเอนกประสงค์ในอำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ลงพื้นที่มาช่วยนาง ทัศนียา รัตนเศรษฐ ผู้สมัคร ส.ส.เขต7 นครราชสีมา เบอร์ 15 พรรคพลังประชารัฐ และเป็นภรรยาของนายวิรัช รัตนเศรษฐ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ จ.นครราชสีมา ในการหาเสียง พร้อมกับปราศรัยชี้แจงนโยบายต่างๆ โดยมีชาวบ้าน กว่า 15,000 คน ร่วมฟังการปราศรัยหาเสียงนายสุวิทย์ฯ กล่าวปราศรัยว่า เนื่องจากจังหวัดนครราชสีมา เป็นจังหวัดใหญ่เปรียบเหมือนเมืองหลวงของภาคอีสาน

 

 

แกนนำ พปชร. ช่วยผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 7 หาเสียง

 

 

 

              ดังนั้นจึงต้องการเดินทางมาเพื่อให้กำลังใจกับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะเขต 7 ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าพรรคพลังประชารัฐ  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีพร้อมกันนี้ได้พบปะประชาชนในหลายพื้นที่ เพื่อเสนอนโยบายในการช่วยเหลือให้มีชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มารดาประชารัฐ จังหวัดนครราชสีมา เป็นศูนย์กลางของภาคอีสาน เชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้านสู่เอเชียและระดับโลกต่อไปในอนาคตดังนั้นพรรค จึงได้เชียร์ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะเป็นคนพูดอะไรแล้วทำจริง นโยบายของพรรคไม่ใช่นโยบายที่เพ้อฝัน แต่เป็นนโยบายที่เป็นรูปธรรมสามารถจับต้องได้ ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่าจะกวาดที่นั่ง ส.ส.ในจังหวัดนครราชสีมาได้ทั้ง 14 เขต

 

 

แกนนำ พปชร. ช่วยผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 7 หาเสียง

 

 

              สนามเลือกตั้งเขต 7 จ.นครราชสีมา ประกอบด้วย อำเภอชุมพวง อำเภอพิมาย ยกเว้นตำบลสัมฤทธิ์ ตำบลท่าหลวง ตำบลกระเบื้องใหญ่ และตำบลชีวาน

 

 

แกนนำ พปชร. ช่วยผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 7 หาเสียง

 

 

              เขตนี้เดิม ”จรูญพงศ์ พันธุ์ศรีนคร” ส.ส.แดง จากพรรคเพื่อไทยเป็นแชมป์เก่ามีฐานเสียงสำคัญในอำเภอพิมาย แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ”จรูญพงศ์” เมื่อต้องพบกับศึกหนักโดยพรรคพลังประชารัฐที่ได้เปรียบทั้งเรื่องผลงานและอำนาจรัฐ ”วิรัช รัตนเศรษฐ” โยกเอา ”ทัศนียา รัตนเศรษฐ” ศรีภรรยามาลงสมัครในเขตนี้ หวังล้ม ”จรูญพงศ์” จากเพื่อไทยโดยเฉพาะโดย ”วิรัช” ตั้งเป้าโกยคะแนนเขตอำเภอชุมพวงทั้งอำเภอให้ได้มากที่สุดเพราะเป็นฐานเสียงหลักโดยมี ”กลวัชร อึ้งสวัสดิ์” อดีต สจ.อำเภอชุมพวง จากพรรคภูมิใจไทย เป็นตัวสอดแทรก

 

 

แกนนำ พปชร. ช่วยผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 7 หาเสียง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ