ข่าว

"สุวิทย์" ชู "บิ๊กตู่" เป็น นายกฯ คนโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา เช้าวันนี้ (21 ก.พ. 2562) ที่ศาลาเอนกประสงค์ วัดสว่างอารมณ์ (บ้านระงม) ต.โคกสูง อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายสุวิทย์ เมธินทรีย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่มาช่วยนายประพิศ นวมโคกสูง ผู้สมัคร ส.ส.เขต2 นครราชสีมา เบอร์ 9 พรรคพลังประชารัฐ ในการหาเสียง พร้อมกับปราศรัยชี้แจงนโยบายต่างๆ โดยมีชาวบ้านกว่า 300 คน ร่วมฟังการปราศรัยอาเสียงกันอย่างเนืองแน่น

 

 

 

"สุวิทย์" ชู "บิ๊กตู่" เป็น นายกฯ คนโคราช

 

 

 

นายสุวิทย์ฯ กล่าวว่า เนื่องจาก จ.นครราชสีมา เป็นจังหวัดใหญ่เปรียบเหมือนเมืองหลวงของภาคอีสาน ดังนั้นในวันนี้จึงต้องการเดินทางมาเพื่อให้กำลังใจกับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะเขต 1 และ เขต 2 ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าพรรคพลังประชารัฐได้ชู “ลุงตู่” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งพลเอกประยุทธ์ก็เป็นคนโคราชด้วย พร้อมกันนี้ก็ได้พบปะประชาชนในหลายพื้นที่ เพื่อเสนอนโยบายในการช่วยเหลือให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

นายสุวิอทย์ กล่าวอีกว่า โดยเฉพาะนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มาดาประชารัฐ หมอใกล้บ้านพยาบาลใกล้เรือน รวมทั้งจะต่อยอดจากนโยบายที่รัฐบาลชุดปัจจุบันทำไว้ด้วย เช่น เรื่องรถไฟทางคู่ และรถไฟความเร็วสูง ซึ่งศักยภาพของ จ.นครราชสีมานั้นมีมากกว่านี้ พรรคพลังประชารัฐต้องการที่จะเข้ามาต่อจิกซอว์ต่างๆ เพื่อให้ จ.นครราชสีมา ได้ปลดปล่อยศักยภาพที่มีอยู่ทั้งหมดออกมา โดยเฉพาะเขตเลือกตั้งที่ 1 และ 2 ซึ่งอยู่ใจกลางเมือง ถ้าได้ ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐเข้าไปในรัฐสภา เสนอนโยบายที่สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาประเทศ ก็จะทำให้ จ.นครราชสีมา เป็นศูนย์กลางของภาคอีสาน เชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้านสู่เอเชียและระดับโลกต่อไปในอนาคต

"ดังนั้นพรรคฯ จึงได้เชียร์พลเอกประยุทธ์ฯ เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะเป็นคนพูดอะไรแล้วทำจริง นโยบายของพรรคไม่ใช่นโยบายที่เพ้อฝัน แต่เป็นนโยบายที่เป็นรูปธรรมสามารถจับต้องได้ ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่าจะกวาดที่นั่ง ส.ส.ในจังหวัดนครราชสีมาได้ทั้ง 14 เขต เพราะมีแก้ว 3 ดวงเป็นหัวสำคัญ ได้แก่ 1.มีผู้สมัครที่มีประสบการณ์สูง ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี 2.มีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ซึ่งเป็นผู้นำที่เข้มแข็งที่สุดใน จ.นครราชสีมา คอยดูแลเรื่องการหาเสียง โดยมีนโยบายที่สามารถจับต้องได้เสนอประชาชน และ 3.มีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดินเดตนายกรัฐมนตรี ที่จะมาผลักดันนโยบายต่างๆ ให้เป็นรูปธรรมต่อไป" รองหน.พปชร. กล่าว.

 

 

 

"สุวิทย์" ชู "บิ๊กตู่" เป็น นายกฯ คนโคราช

 

 

 

"สุวิทย์" ชู "บิ๊กตู่" เป็น นายกฯ คนโคราช

 

 

 

"สุวิทย์" ชู "บิ๊กตู่" เป็น นายกฯ คนโคราช

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ