ข่าว

"เทวัญ" นำทีม ชพน. ช่วยลูกพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงของพรรคการเมืองต่างๆ ในการเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนครราชสีมา เป็นไปอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเมืองนครราชสีมาเฉพาะตำบลในเมืองตำบลหนองจะบกตำบลโพธิ์กลางและตำบลหนองไผ่ล้อมช่วงค่ำวานนี้ (20 ก.พ. 2562) พรรคชาติพัฒนา ได้จัดเวทีปราศรัยขึ้นที่วัดบ้านหนองไผ่ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อให้นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 นครราชสีมา เบอร์ 6 พรรคชาติพัฒนา ปราศรัยหาเสียง โดยมีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา, นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูลที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา และพันเอกวินัย สมพงษ์ ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ร่วมปราศรัยด้วย ท่ามกลางประชาชนในพื้นที่ จำนวนกว่า 300 คน ที่เดินทางมาฟังการปราศรัยในครั้งนี้อย่างคึกคัก

 

 

 

โดยนายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา ได้ชูนโยบายโคราช 9 ข้อ ที่พรรคชาติพัฒนาจัดทำขึ้นมาเพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะ และขอให้ชาชนมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์การเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นระยะเวลา 16 เดือน จะสามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ของชาวโคราชได้อย่างแน่นอน

 

 

 

"เทวัญ" นำทีม ชพน. ช่วยลูกพรรค

 

 

 

"เทวัญ" นำทีม ชพน. ช่วยลูกพรรค

 

 

 

ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.สุปชัย อินทรักษา หรือนายกหลี ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 นครราชสีมา เบอร์ 11 พรรคเพื่อไทย ก็ได้ลงพื้นที่ตลาดนัดชุมชนทุ่งสว่าง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อหาเสียงกับชาวชุมชนทุ่งสว่าง โดยมีการแจกใบปลิวชูนโยบายฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานรัก ผลักดันโคราชเป็นฮับของระบบการขนส่งภูมิภาค ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก

 

 

 

"เทวัญ" นำทีม ชพน. ช่วยลูกพรรค

 

 

 

ส่วนคู่แข่งที่สำคัญอีกราย คือนายอดุลย์ อยู่ยืน ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 นครราชสีมา เบอร์ 7 พรรคภูมิใจไทย ก็ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน ในชุมชนตรอกตีเหล็ก ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา เพื่อแนะนำตัวและแจกใบปลิวนโยบายของพรรค พัฒนาเมืองโคราชเป็นเมืองอัจฉริยะ และนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาส่งเสริมอาชีพประชาชนชาวโคราช ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

 

 

 

"เทวัญ" นำทีม ชพน. ช่วยลูกพรรค

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ