ข่าว

"หญิงหน่อย" วอนชาวอุบลฯเลือกเพื่อไทยถล่มทลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบลราชธานี - คมข่าวทั่วไทย

 

              เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ชาวเขตเลือกตั้งที่ 6 อุบลราชธานี ประกอบด้วย อ.เขมราฐ นาตาล โพธิ์ไทร และตำบลนาเลิน จาก อ.ศรีเมืองใหม่ ประมาณ 2 หมื่นคน พากันมาฟังการปราศรัยของ ดร.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้ายุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โดยได้มีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตของพรรคอีกคน กับนายพานทองแท้ ชินวัตร พร้อมผู้สมัครทั้ง 10 เขตเลือกตั้งในจังหวัดอุบลราชธานี มาปรากฏตัว ที่เวทีชั่วคราวนามฟุตบอลที่ว่าการอำเภอนาตาล

 

              คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยใจความตอนหนึ่งว่า ขอให้ชาวเขตเลือกตั้งที่6 พร้อมใจกันทุ่มเทคะแนนเสียงให้กับ นายพิสิษฐ์ สันตพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย หมายเลข 6 ซึ่งได้เคยเป็นแชมป์ของสมัยที่ผ่านมา ให้ได้รับชัยชนะอีกครั้ง

 

 

"หญิงหน่อย" วอนชาวอุบลฯเลือกเพื่อไทยถล่มทลาย

 

 

              ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ชู 3 ประเด็นหลักนโยบายในการบริหารประเทศ อาทิ นโยบายพักหนี้สินเกษตรกร 3 ปี ใน 6 เดือนราคาพืชผลทางการเกษตรจะต้องดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เกษตรกรจะต้องเป็นผู้กำหนดราคาผลผลิตของตนเอง พร้อมสานต่อโรงการ 30 บาทรักษาทุกโรคให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 

 

"หญิงหน่อย" วอนชาวอุบลฯเลือกเพื่อไทยถล่มทลาย

 

 

              คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยอีกว่า พร้อมทั้ง นโยบายในการปราบปรามยาเสพติด ด้วยการดึงลูกหลานที่หลงผิดกลับคืนมา และอีกหลายๆประการ ขอให้ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ในแต่ละเขตเลือกตั้ง พร้อมใจกันเลือกพรรคเพื่อไทยแบบถล่มทะลาย เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา เพื่อให้พรรคเพื่อไทยได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง

 

 

"หญิงหน่อย" วอนชาวอุบลฯเลือกเพื่อไทยถล่มทลาย

 

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทยได้เดินทางมาถึงเวทีปราศรัยหาเสียง พร้อมอดีตส.ส.ภาคอีสานอีกหลายคนที่มาต้อนรับ ทั้งนี้นานชัชชาติได้เดินทักทายประชาชนที่รอฟังการปราศรัย และขอถ่ายรูปรวมทั้งสวมกอด จากนั้นประมาณอีก 30 นาที คุณหญิงสุดารัตน์ ก็ปรากฏตัวพร้อมกับนายพานทองแท้ ชินวัตร ท่ามกลางเสียงกรี๊ดถล่มทลาย

 

 

"หญิงหน่อย" วอนชาวอุบลฯเลือกเพื่อไทยถล่มทลาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ