ข่าว

ผู้สมัครอนาคตใหม่ประสบอุบัติเหตุเจ็บสาหัสพักยาว 2 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรเทพ เพชรรุ่งทอง"ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 5 พรรคอนาคตใหม่ ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสอยู่ระหว่างรอวันเวลาหมอนัดผ่าตัด คาดใช้ระยะเวลารักษาราว 2 เดือน

 

                    16 กุมภาพันธ์  2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรเทพ เพชรรุ่งทอง ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 2 เบอร์ 5 พรรคอนาคตใหม่(อนค.) ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งส่วนตัวซึ่งมีแฟนสาวเป็นคนขับ  

 

                    เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน โดยที่เกิดบริเวณแยกคลองมะนาว เขตท้องที่ตำบลนางั่ว อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อเช้าวันที่ 15 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บและถูกส่งเข้ารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลฯ

 

                    ล่าสุดอาการยังไม่ทุเลา ทำให้ในวันที่ 16  ก.พ.2562  นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคมาเปิดตัวหาเสียงที่เพชรบูรณ์ทำให้นายพระเทพไม่สามารถเข้าร่วมเวทีปราศรัยหาเสียงที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค มาเปิดเวทีช่วยผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ในสังกัดทั้ง 5 คนหาเสียงที่บริเวณพุทธอุทยานเพชบุระ และก่อนเปิดเวทียังเดินพบปะชาวเพชรบูรณ์ที่ตลาดสดเทศบาล 2 อีกด้วยนั้น

 

                    นายพรเทพ เพชรรุ่งทอง กล่าวว่า ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอวซึ่งกระดูกยุบโดยแพทย์แนะนำให้ทำการผ่าตัดรักษา ขณะนี้อยู่ระหว่างรอวันเวลาหมอนัดผ่าตัดอยู่ ซึ่งคาดว่าคงจะใช้ระยะเวลารักษาราว 2 เดือน ฉะนั้นการเดินหาเสียงของตนจึงต้องหยุดโดยปริยาย แต่ทั้งนี้ได้ให้ทีมงานนำโดยนายธนพร เพชรรุ่งทอง น้องชายช่วยเดินหาเสียงแทน ก็เสียดายโอกาสเพราะที่ผ่านมาเดินหาเสียงมาโดยตลอด จนมีกระแสตอบรับค่อนข้างดี ก็ฝากน้องชายไปบอกชาวบ้านว่าแม้ตนจะไม่สามารถลงพื้นที่ไปเดินพบปะชาวบ้านได้อีกต่อไปแล้วนั้น แต่ทุกคนก็สามารถปลูกต้นไม้ประชาธิปไตยกับพรรคอนาคตใหม่ได้เช่นกัน

 

                  เรื่องโดย : สนม บุญจันทึก  ภาพโดย : สนม บุญจันทึก

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ