ข่าว

ผู้สมัคร ส.ส. ทษช. เร่งทำป้ายหาเสียง - พบปะ ปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอนแก่น - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่ 13 ก.พ.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานแม้ว่าคณะกรรมการการเลือกตั้งมีมติส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยมีคำสั่งให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ก็ยังคงเตรียมตัวทำกิจกรรมและเตรียมการหาเสียง รวมทั้งการจัดทำป้ายแนะนำตัวของผู้สมัครแต่ละคน เพื่อนำไปติดรถแห่ ติดตามสถานที่ต่างๆ กันอย่างต่อเนื่อง เช่นที่ร้านวันวิสาข์ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่นข บอกว่า มีออเดอร์ทำป้ายของผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ มาหลายเขต แต่เริ่มผลิตบางส่วน เช่นเดียวกับอีกหลายพรรคที่สั่งให้ที่ร้านทำให้ ซึ่งส่วนใหญ่จะวางแบบไว้แล้ว แต่รอคำสั่งพร้อมค่าจ้างก่อนจะผลิตส่วนใหญ่จะรอสั่งให้ผลิตหลังวันที่ 15 ก.พ.ซึ่งเป็นวันประกาศคุณสมบัติของผู้สมัคร

 

 

 

ผู้สมัคร ส.ส. ทษช. เร่งทำป้ายหาเสียง - พบปะ ปชช.

 

 

 

ส.ต.อ.สมัย สายอ่อนตา ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยรักษาชาติ เขต 4 ขอนแก่น เปิดเผยว่าได้มีการประสานกับหัวหน้าภาคอย่างต่อเนื่อง ในการทำกิจกรรม ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จังหวัดขอนแก่นในนามของพรรคไทยรักษาชาติ ก็ยังมีความมุ่งมั่นที่จะออกพบปะประชาชนในเขตพื้นที่เพื่อชี้แจงนำเสนอนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับทราบ ยังคงดำเนินการสั่งจัดทำป้ายแนะนำตัว ทั้งรถแห่และติดตามสถานที่ต่างๆตามกรอบของกฎหมาย โดยจะนำมาติดจริงในช่วงหลังวันที่ 15 ก.พ.

 

 

 

ผู้สมัคร ส.ส. ทษช. เร่งทำป้ายหาเสียง - พบปะ ปชช.

 

 

 

อย่างไรก็ตามถ้าเป็นเช่นนี้ขนาดสถาบันทางการเมืองหรือพรรคการเมืองที่อาสามาทำหน้าที่เพื่อรักษาสิทธิและเสรีภาพของประชาชนภายในประเทศ อีกทั้งผู้ที่เสนอตัวในการเป็นผู้แทนราษฎรในการที่จะปกป้องรักษาสิทธิหน้าที่เบื้องต้นของประชาชนทั่วไปยังไม่ได้รับสิทธิ์ตามกฎหมายรัฐธรรมนูญในเรื่องสิทธิและเสรีภาพแล้ว ไม่ต้องไปกล่าวถึงประชาชนทั่วไปนะครับว่าจะได้รับสิทธิและเสรีภาพอันชอบธรรมตามตามกฎหมายรัฐธรรมนูญหรือไม่ การเลือกตั้งทั่วไปก็เพื่อที่จะให้ประชาชนทั่วไปได้มีสิทธิและเสรีภาพอันชอบธรรมภายใต้กรอบของกฎหมายรัฐธรรมนูญ แต่เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วจะมีประโยชน์อะไรเล่าในการที่จะรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง

 

 

 

ผู้สมัคร ส.ส. ทษช. เร่งทำป้ายหาเสียง - พบปะ ปชช.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ