ข่าว

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เขต 1 ชูนโยบายแก้ปัญหารถติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา วันนี้ (12 ก.พ. 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ต่างลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 วันนี้นายอดุลย์ อยู่ยืน ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 7 จากพรรคภูมิใจไทย ได้นำทีมงานลงพื้นที่พบประประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ที่ตลาดสดหัวรถไฟ ภายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยได้แจกโบรชัวร์หาเสียง พร้อมกับชูนโยบาย แก้ปัญหาการจราจรในเขตตัวเมือง ส่งเสริมกีฬาทุกประเภท พร้อมชูสินค้าโอทอป ของจังหวัดไปออกร้านทั่วประเทศ ควบคู่กับส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน นอกจากนี้ยังมีนโยบายส่งเสริมปลูกกัญชาอย่างเสรี เพื่อเป็นพืชเศรษฐกิจใช้ในทางการแพทย์อีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจาก พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาเดินซื้อของในตลาดสดเป็นอย่างมาก

 

 

 

 ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เขต 1 ชูนโยบายแก้ปัญหารถติด

 

 

 

 ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เขต 1 ชูนโยบายแก้ปัญหารถติด

 

 

 

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเมืองนครราชสีมา เฉพาะตำบลในเมือง ตำบลหนองจะบก ตำบลโพธิ์กลาง และตำบลหนองไผ่ล้อม เขตนี้มีผู้สมัครถึง 41 คน เดิมเป็นเมืองหลวงหรือเป็นเขตหัวใจของพรรคชาติพัฒนาแชมป์เก่าจากการนำของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ โดยศึกเลือกตั้งครั้งนี้”สุวัจน์”ได้ปรับกลยุทธ์หวังจะรักษาเมืองหลวงของพรรคเอาไว้โดยดึงเอานายธงชัย ลืออดุลย์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาผู้ซึ่งมีผลงานโดดเด่นในการรื้อถอนร้านอาหารบริเวณ”มอปลาย่าง”ที่รุกล้ำเขื่อนลำตะคอง อ.สีคิ้วและปล่อยสิ่งปฏิกูลลงเขื่อนมานานจนได้รับคำชื่นชมจากคนโคราช

รวมทั้งมีผลงานผลักดันให้มีการผันน้ำจากเขื่อนลำแชะ อ.ครบุรี มาใช้ผลิตประปาในเขตเทศบาลนครนครราชสีมาเป็นผลสำเร็จ มาลงรักษาเก้าอี้ในเขตนี้แทน”นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล” และ”เทวัญ ลิปตพัลลภ” ในขณะที่พรรคเพื่อไทย “คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์”และ”ประเสริฐ จันทรรวงทอง” ก็ได้ส่ง “ร.ต.อ.สุปชัย อินทรักษา”หรือ นายกหลี อดีตรองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมาและอดีตนายกเทศมนตรีตำบลปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา และยังเคยเป็นอดีตเลขานุการของ”สุวัจน์ ลิปตพัลลภ”อีกด้วย

ส่วนพรรคพลังประชารัฐโดย”วิรัช รัตนเศรษฐ”แกนนำโคราชส่ง”นายเกษม ศุภรานนท์” อดีต ผอ.รร.อนุบาลนครราชสีมา ลงสู้ศึก ด้านพรรคภูมิใจไทย ส่ง”อดุลย์ อยู่ยืน” อดีต สจ.เขตอำเภอเมืองนครราชสีมาซึ่งเคยเป็น สจ.ในสังกัด”ชาติพัฒนา”ลงชิงเก้าอี้ ซึ่งศึกเลือกตั้งครั้งนี้”สุวัจน์”ทุ่มสุดตัวและมั่นใจในความนิยมของชาวโคราชที่มีต่อ”ธงชัย ลืออดุลย์” อดีตผู้ว่าฯ นครราชสีมา ที่ฝากผลงานไว้หลายเรื่องก่อนเกษียณอายุราชการ

 

 

 

โดยมี”สุรวุฒิ เชิดชัย”นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมาและ สจ.ของพรรคชาติพัฒนาเป็นหัวหอกทำการบ้านให้อย่างหนักมาตลอด “สุวัจน์”จึงมั่นใจจะรักษาเก้าอี้ ส.ส.เขตนี้ไว้ได้ โดยจะมี”สุปชัย (นายกหลี) อินทรักษา” จากเพื่อไทยเบียดมาแบบหายใจรดต้นคอ และยังมี”อดุลย์ อยู่ยืน”จากภูมิใจไทยและ”เกษม ศุภรานนท์”จากพลังประชารัฐจะเป็นตัวสอดแทรก ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ ส่ง”ทนายชุบ ชัยฤทธิ์ไชย” หวังแบ่งคะแนนปาร์ตี้ลีสต์.

 

 

 

 ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เขต 1 ชูนโยบายแก้ปัญหารถติด

 

 

 

 ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เขต 1 ชูนโยบายแก้ปัญหารถติด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ