ข่าว

นายก อบจ.สุโขทัย ลาออก - ลง ส.ส. เขต 1 พปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุโขทัย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 31 มกราคม 2562 - ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งนายก อบจ.สุโขทัยแล้ว โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป เพื่อเตรียมตัวและแสดงเจตจำนงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดสุโขทัย ในสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีพี่ชายคือ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นประฐานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐ โดยตลอดทั้งวันนี้ได้มีบรรดาข้าราชการ,พนักงาน และ ลูกจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัยได้พากันเข้าพบพร้อมมอบดอกไม้เป็นดอกกุหลาบให้กำลังใจ ดร.พรรณสิริ ในการก้าวเดินต่อไปในถนนการเมืองระดับชาติ

 

 

 

นายก อบจ.สุโขทัย ลาออก - ลง ส.ส. เขต 1 พปชร.

 

 

 

ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ กล่าวเปิดเผยว่า ในการลาออกจากตำแหน่งนายก อบจ.สุโขทัยในครั้งนี้ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ซึ่งการลาออกก็มีความประสงค์เพื่อเตรียมตัวและแสดงเจตจำนงค์ในการลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ( ส.ส ) ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดสุโขทัย ในสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งในความมุ่งหวังตั้งใจก็เพื่อสานงานต่อในเรื่องของประสบการณ์ทั้งหลายในการรับรู้รับฟังปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชนในสิ่งที่จะต้องพัฒนากันต่อไป เป็นโอกาสที่ดีโดยจะเอาความรู้ประสบการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาจะนำพาสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นอันนี้มีความพร้อมและมุ่งมั่นตั้งใจก้าวต่อไปที่จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องประชาชนและชาติบ้านเมืองต่อไป

 

 

 

นายก อบจ.สุโขทัย ลาออก - ลง ส.ส. เขต 1 พปชร.

 

 

 

ต่อข้อถามว่าทำไมเลือกสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ดร.พรรณสิริได้เปิดเผยว่า ชื่นชอบในแนวทางและนโยบายของพรรครวมทั้งการวางยุทธศาสตร์การทำงานอย่างต่อเนื่องเป็นระบบและมีความคาดหวังกับความอยู่ดีมีสุขของประชาชนและในระบบของความมั่นคงในระบบของประเทศที่มีความสุขมีความสงบในส่วนของทิศทางการพัฒนาก็เห็นว่า จากนโยบายต่างๆเห็นว่าเหมาะสมที่จะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนเป็นที่สุด

ทั้งนี้ ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ นอกจากจะเป็นน้องสาวของนายสมศักดิ์ เทพสุทินแล้ว ในอดีตได้เคยดำรงตำแหน่งเป็น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข โดยเป็นการดำรงตำแหน่งประมาณ 1 ปี 5 เดือนเศษ ระหว่างวันที่ 15 มกราคม 2553 – วันที่ 9 มิถุนายน 2554 ในสมัยรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งมีนายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี และ ในการเลือกตั้งปี 2562 ครั้งนี้ถือได้ว่า จะเป็นการลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ( ส.ส ) เป็นครั้งแรกของ ดร.พรรณสิริ ในถนนการเมืองระดับชาติ

 

 

 

นายก อบจ.สุโขทัย ลาออก - ลง ส.ส. เขต 1 พปชร.

 

 

 

ขณะเดียวกันในโอกาสนี้ นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล รองนายก อบจ.สุโขทัย ก็ลาออกจากตำแหน่งรองนายก อบจ.เช่นเดียวกัน เพื่อเตรียมตัวและแสดงเจตจำนงค์ในการลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ( ส.ส ) ในเขตเลือกตั้งที่ 3 ของ จ.สุโขทัย ในสังกัดพรรคพลังประชารัฐ โดยก่อนหน้านี้นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูลเป็นอดีต ส.ส สุโขทัย ในเขตเลือกตั้งที่ 3 เมื่อสมัยการเลือกตั้งในปี 2554 ที่ผ่านมา

 

 

 

นายก อบจ.สุโขทัย ลาออก - ลง ส.ส. เขต 1 พปชร.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ