ข่าว

รปช. ชู สโลแกน "สู้แบบแมนๆ ไม่โจมตีใคร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

           นครราชสีมา วันนี้ (17 ม.ค. 2562) เวลา 09.30 น. ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทันตแพทย์ศุภผล เอี่ยมเมธาวี ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา พรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้เปิดตัวนายกฤศกร จิตดนัย นักธุรกิจเจ้าของร้านเสรีภัณฑ์ ร้านค้าวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ของ จ.นครราชสีมา เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 จ.นครราชสีมา พรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมกับได้นำกราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเดินแจกบัตรแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 กับประชาชนในพื้นที่โดยรอบลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และในตลาดแม่กิมเฮง

 

 

 

รปช. ชู สโลแกน "สู้แบบแมนๆ ไม่โจมตีใคร"

 

 

 

รปช. ชู สโลแกน "สู้แบบแมนๆ ไม่โจมตีใคร"

 

 

 

           นายกฤศกร จิตดนัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 จ.นครราชสีมา พรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) กล่าวว่า ตนเองนั้นไม่เคยเป็นนักการเมือง เป็นแต่เพียงนักธุรกิจ ซึ่งมีใจรักในบ้านเมือง ที่ผ่านมาได้เห็นการเปลี่ยนผ่านของเมืองโคราชมาตลอด แต่ยังไม่พัฒนาเท่าที่ควร ทั้งที่เป็นเมืองใหญ่อันดับ2 ของประเทศ เป็นรองแต่กรุงเทพมหานครเท่านั้น ซึ่งเกิดจากการบริหารของนักการเมืองในแบบเก่า ดังนั้นตนเองจึงอาสาที่จะเข้ามาพัฒนาเมืองโคราช ให้กลายเป็นมหานครโคราชต่อไปในอนาคต

        เนื่องจากขณะนี้มีโครงการใหญ่ๆ ทั้งรถไฟทางคู่ รถไฟความเร็วสูง และถนนมอเตอร์เวย์เข้ามา ทำให้เมืองโคราชเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่มีการเตรียมความพร้อมรองรับความเจริญเติบโตของเมือง จะมีปัญหาแน่นอน ส่วนสโลแกนของตนนั้นคือ “แตน ต่อ เติม สู้แบบแมนๆ” โดยคำว่าแตนนั้น คือชื่อเล่นของตน พร้อมที่จะเข้ามาต่อ เติมความเจริญให้กับชาวโคราช และสู้การเลือกตั้งแบบแมนๆ ไม่โจมตีใคร เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับพี่น้องชาวโคราชในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

 

 

รปช. ชู สโลแกน "สู้แบบแมนๆ ไม่โจมตีใคร"

 

 

 

รปช. ชู สโลแกน "สู้แบบแมนๆ ไม่โจมตีใคร"

 

 

 

           ด้านทันตแพทย์ศุภ เอี่ยมเมธาวี ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา พรรครวมพลังประชาชาติไทย กล่าวว่า เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จากการลงพื้นที่เดินคารวะแผ่นดินของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในพื้นที่ 3 อำเภอของ จ.นครราชสีมา ได้แก่ อ.พิมาย อ.ปากช่อง และ อ.เมือง ปรากฏว่ามีประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดีเกินคาด ซึ่งขณะนี้กำนันสุเทพ เดินคารวะแผ่นดินไปแล้ว 55 จังหวัด และจะเดินทางมาที่ภาคอีสานอีก 10 จังหวัด จนครบกำหนดการเดินคารวะแผ่นดินช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ก่อนเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง จึงคาดว่าจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก

              ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา  พรรค รปช.  กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ในส่วนของ จ.นครราชสีมา จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 14 เขตในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้แน่นอน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นประชาชนคนธรรมดา ที่ไม่เคยลงเล่นการเมืองมาก่อน แต่มีใจมุ่งมั่นที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเมืองให้ดีขึ้น ออกจากรูปแบบเดิมๆ ที่ไม่สร้างสรรค์

                "ส่วนนโยบายสำคัญที่จะเสนอให้ชาวโคราช คือการปรับภูมิทัศน์รอบลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ด้วยการนำสายไฟฟ้าลงดินทั้งหมด ปลูกต้นไม้ให้ร่มรื่น และย้ายศาลากลางจังหวัด รวมทั้งส่วนราชการอื่นๆ ไปอยู่รอบนอกเมือง เพื่อไม่ให้เกิดความแออัด แก้ปัญหาการจราจรติดขัดในตัวเมืองได้ อันจะนำไปสู่การเป็นมหานครโคราชต่อไปในอนาคต ขณะที่การเลือกตั้งจะเลื่อนหรือไม่เลื่อน พรรครวมพลังประชาชาติไทยก็ไม่ได้สนใจอะไร เลือกตั้งเมื่อไหร่ก็พร้อมเสมอ"ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา รปช. กล่าว

 

 

 

รปช. ชู สโลแกน "สู้แบบแมนๆ ไม่โจมตีใคร"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ